Quảng cáo

Cầu thủ UAE: 'Chúc ĐT Việt Nam may mắn khi gặp chúng tôi'

Thứ tư, 13/11/2019 12:01 PM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, cầu thủ Yousef Jaber đã gửi lời chúc may mắn đến ĐT Việt Nam khi đối đầu UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Sáng 13/11, buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE đã diễn ra tại hội trường tầng 2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đại diện đội tuyển Việt Nam là HLV Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm. Bên phía UAE là HLV Van Marwijk và hậu vệ Yousef Jaber.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Van Marwijk đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G. Tuy nhiên, Yousef Jaber lại tỏ ra tự tin và gửi lời chúc may mắn đến Văn Lâm và các đồng đội.

Yousef Jaber chia sẻ: "Tôi muốn nhắn nhủ đến cầu thủ Việt Nam là xin chúc may mắn. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. Bản thân tôi và các đồng đội đã nghiên cứu rất kĩ về ĐT Việt Nam, chúng tôi phải chiến đấu hết mình trước ĐT Việt Nam.

Khí hậu của Thái Lan khác khá nhiều so với Hà Nội, nhưng chính thời tiết ở Hà Nội hôm nay có vẻ giống hơn với UAE. Tuy nhiên đây không phải vấn đề khiến UAE bị xáo trộn, chúng tôi có thể thi đấu hoàn toàn bình thường".

Hậu vệ Yousef Jaber sinh năm 1985 là cầu thủ duy nhất của HLV Van Marwijk từng tham dự trận đấu đội tuyển Việt Nam đánh bại ĐT UAE với tỉ số 2-0 trên SVĐ Mỹ Đình tại Asian Cup 2007.

Yousef Jaber đang có phong độ rất cao tại giải VĐQG UAE, khi ghi được 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo cho CLB Al-Ahli. Đây là lý do để HLV Van Marwijk gọi Yousef Jaber trở lại ĐT UAE sau 8 năm vắng bóng.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/cau-thu-uae-chuc-viet-nam-may-man-o-tran-dau-ngay-mai-1596488

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT