Quảng cáo

Cầu thủ U19 Indonesia giành HCĐ môn Muay Thái tại SEA Games 30

Thứ bảy, 07/12/2019 16:00 PM (GMT+7)

Một cầu thủ U19 Indonesia đã bất ngờ giành tấm huy chương đồng môn Muay Thái tại SEA Games 30.

Mới đây, vận động viên Muhammad Uchida Sudirman đã bất ngờ mang về tấm huy chương đồng SEA Games 30 ở bộ môn Muay Thái cho Đoàn thể thao Indonesia. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường, nếu Sudirman không phải là một cầu thủ bóng đá.

Muhammad Sudirman sinh năm 2003 tại Jakarta, từng là đội trưởng U16 Indonesia và hiện đang khoác áo đội tuyển U19 nước này ở vị trí hậu vệ. Thay vì theo chân thầy trò Indra Sjafri chinh chiến môn bóng đá nam, Sudirman đã quyết định tham dự SEA Games 30 ở nội dung Muay Thái và giành tấm HCĐ.

sea games 30 tai philippines

Uchida Sudirman: "Tôi rất vui với tấm huy chương mình mang về cho đoàn Indonesia. Mong rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại, giành HCV SEA Games với bóng đá. Tôi tập Muay Thai từ năm 2015 nhưng kể từ khi được CLB Persija Jakarta ký hợp đồng, tôi tập trung cho bóng đá nhiều hơn".

Đây không phải lần đầu tiên Muhammad Uchida Sudirman mang thành tích về cho thể thao Indonesia ngoài môn bóng đá. Trước đó, vận động viên đa năng này đã giành HCĐ ở giải Vô địch Wushu năm 2010 tại Bắc Kinh.

Trước thông tin cầu thủ U19 Indonesia giành tấm HCĐ môn Muay Thai tại SEA Games 30, nhiều người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á tin rằng Sudirman có thể mang những kĩ năng Muay Thái của anh ta vào môn bóng đá SEA Games.

sea games 30 tai philippines

VIDEO: Huy chương vàng quả cảm của Phạm Thị Hồng Thanh (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng