Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ lấy trọn 6 điểm trước Việt Nam và Malaysia'

Thứ năm, 14/11/2019 07:20 AM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, tiền vệ Sarach Yooyen khẳng định ĐT Thái Lan muốn giành trọn 6 điểm trước Việt Nam và Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO HLV Park Hang Seo: 'UAE sẽ chơi tất tay với Việt Nam' (Thực hiện: Ngọc Trung - Kiên Lê)

Ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ phải chạm trán với đối thủ 'kị dơ' là ĐT Malaysia. Tuy nhiên, tiền vệ Sarach Yooyen vẫn rất tự tin khi tuyên bố 'Voi chiến' sẽ giành trọn vẹn 6 điểm trước Việt Nam và Malaysia.

Sarach Yooyen chia sẻ: "Chúng tôi đã tập luyện tốt và ngày càng hiểu rõ hơn về chiến thuật. Tôi nghĩ Thái Lan đang mỗi ngày một tốt hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino.

ĐT Thái Lan muốn giành trọn 6 điểm trong hai cuộc đối đầu với Malaysia và Việt Nam. Và để làm được điều đó, Thái Lan cần phải chơi thật tốt, đặc biệt là trong cuộc đối đầu với Malaysia sắp tới".

Phát biểu trước trận đấu với Malaysia, HLV Akira Nishino cho rằng giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 là mục tiêu quan trọng nhất. Thậm chí, vị chiến lược gia người Nhật Bản cho rằng kể cả thua Việt Nam cũng không phải điều gì to tát.

HLV ĐT Thái Lan cho biết: "Điều quan trọng là chúng ta phát triển các thành quả đạt được như thế nào. Nếu Thái Lan tiếp tục thắng UAE, Malaysia và chỉ thua Việt Nam, tôi tin cửa đi tiếp vẫn rộng mở".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan sẽ làm khách của Malaysia trên sân Bukit Jalil vào lúc 19h45 ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ tái đấu ĐT Việt Nam tại 'chảo lửa' Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT