Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia: 'Chúng tôi thua Việt Nam vì thiếu may mắn'

Thứ bảy, 12/10/2019 10:13 AM (GMT+7)

Tiền đạo Syafiq Ahmad cho rằng ĐT Malaysia thua Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vì thiếu may mắn.

VIDEO: HLV Park troll Văn Toàn trong phòng họp báo (thực hiện: Kiên Lê)

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước đội tuyển Malaysia. Đây đã là thắng lợi thứ 3 của HLV Park Hang Seo trước HLV Tan Cheng Hoe.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Syafiq Ahmad đánh giá cao hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chân sút trẻ này cho rằng thất bại của Malaysia nằm ở việc thiếu may mắn.

Tiền đạo Syafiq Ahmad: "Việt Nam đã thi đấu rất tốt. Họ có hệ thống phòng ngự chắc chắn khiến việc vượt qua họ là điều rất khó khăn. Tôi thừa nhận đã bế tắc khi tìm đường di chuyển. Việt Nam sử dụng 5 hậu vệ khiến chúng tôi không thể xâm nhập vòng cấm.

ĐT Malaysia đã cố gắng hết sức và chơi tốt, nhưng may mắn đã không đến. Chúng tôi cần vượt qua thất bại này để nỗ lực trở lại ở trận đấu sắp tới. Malaysia cần phải khắc phục nhiều điểm yếu mắc phải ở trận gặp Việt Nam".

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10. Trong khi Malaysia sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT