Quảng cáo

BXH sau vòng 9 La Liga: Top đầu không đổi

Thứ hai, 23/10/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BXH sau vòng 9 La Liga: Thành Madrid 'hít khói' Barca; Barca đề nghị Messi ký hợp đồng trọn đời... là những tin bóng đá Tây Ban Nha nổi bật sáng 23/10.

BXH sau vòng 9 La Liga: Thành Madrid 'hít khói' Barca

Ronaldo tiếp tục thể hiện sự vô duyên ở La Liga, tuy nhiên Real Madrid vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Eibar ở vòng 9 nhờ hai pha lập công của Asensio và Marcelo, cũng tình huống đốt lưới nhà của Oliveira. Thắng trận 3-0, Real tạm xếp thứ 3 với 25 điểm, tiếp tục bám đuổi kình địch Barca với 5 điểm ít hơn và thua Valencia 1 điểm. Trong khi Atletico đứng thứ 4 với 19 điểm

 

BXH La Liga, Barcelona, Real Madrid, Atletico, Messi, Benzema, Zidane

Lineker lại giễu cợt Benzema & Zidane

Ít lâu sau khi cựu tiền đạo Gary Lineker chế nhạo Karim Benzema là tiền đạo danh tiếng quá cao so với năng lực, mới đây Lineker lại châm chích tiền đạo người Pháp lẫn HLV trưởng Zinedine Zidane của Real Madrid sau khi chứng kiến Harry Kane ghi 2 bàn vào lưới Liverpool. Lineker viết trên Twitter: “Harry Kane đã lại ghi bàn. Hy vọng Zidane tiếp tục nghĩ Benzema là tiền đạo số 1 để Real khỏi quan tâm đến Kane”.

Barca đề nghị Messi ký hợp đồng trọn đời

Giám đốc điều hành của Barcelona - ông Oscar Grau khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đề nghị Lionel Messi ký một bản hợp đồng trọn đời. “BLĐ Barca sẵn sàng đề nghị cậu ấy ký hợp đồng trọn đời. Đó là ý tưởng tuyệt vời dành cho Leo, cầu thủ đã gắn bó với đội bóng từ khi còn nhỏ cho đến khi trở thành biểu tượng ở sân Nou Camp. Sau khi cậu giải nghệ, chúng tôi cũng mong muốn Leo sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona trên phương diện khác”, ông Grau chia sẻ.

Messi đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Kể từ đầu mùa giải năm nay, chân sút 30 tuổi đã đóng góp tới 15 bàn thắng cho Barca trên các mặt trận. Thành tích này gấp 5 lần người xếp thứ 2 là Luis Suarez với 3 bàn thắng.

Cách đây hơn 3 tháng, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Barca để ở lại sân Nou Camp tới năm 2021. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa đặt bút ký xác nhận điều này. Trong bối cảnh nhiều ông lớn châu Âu nhòm ngó, nhất là HLV Pep Guardiola của Man City không hề giấu tham vọng mang siêu sao số 1 thế giới về Etihad, giới chủ CLB xứ Catalonia dường như rất lo lắng và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ chân ngôi sao người Argentina.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH La Liga Barcelona Real Madrid Atletico Messi Benzema Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo