Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Đối thủ phải nể phục HLV Park vì...'

Thứ ba, 28/08/2018 12:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đánh giá về chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria, BLV Quang Huy khẳng định đối thủ sẽ phải nể phục HLV Park Hang Seo vì 1 điều.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam một lần nữa khiến cả Châu Á phải bất ngờ khi bước vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại giải ASIAD 2018. Chiến tích lịch sử này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được cơn mưa lời khen.

Bình luân viên trực tiếp trận Việt Nam vs Syria, Vũ Quang Huy đã khẳng định các đối thủ của Olympic Việt Nam sẽ phải ngã mũ trước những chiến thuật táo bạo và chiêu thức thay người của HLV Park Hang Seo.

Lịch thi đấu bán kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Theo VTC News, BLV Quang Huy chia sẻ: "Thêm một lần phải nói tới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Syria mạnh hơn Việt Nam và hồi đầu năm đã suýt thắng chúng ta tại giải U23 châu Á nên ngay từ đầu tôi có cảm giác, ông Park Hang Seo sẽ đưa trận đấu vào hiệp phụ để giải quyết.

Mặc dù cũng lo hiệp phụ mình hết sức nhưng vẫn hy vọng vì nghĩ mình có quân bài, đặc biệt ở giải này khi áp dụng thể thức thay cầu thủ thứ 4. Quả nhiên là Văn Toàn sau vào sân ở hiệp 2 đã ghi bàn. Phải ngả mũ trước HLV Park Hang Seo. Những chiêu thức thay người của ông là tuyệt vời!".

Suốt 90 phút chính thức trước Syria, Olympic Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn, buộc HLV Park phải tung liên tiếp Văn Đức, Anh Đức và Văn Toàn vào sân. Sự thay đổi này đã tạo ra bước ngặt của trận, khi Anh Đức băng xuống dứt điểm chạm xà ngang đội bạn, ngay lập tức Văn Toàn xuất hiện đệm bóng vào lưới trống ở phút 108.

Trước đó ở trận vòng 1/8 gặp Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo cũng thể hiện tầm nhìn chiến lược, khi tung Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo của HAGL đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 88, qua đó đưa Olympic Việt Nam đi tiếp.

Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan