Quảng cáo

Bị phạt nặng, Claudecir 'xin' Quảng Nam chút ân huệ cuối cùng

Thứ ba, 27/02/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thời gian chống đối đòi ra đi, chân sút Claudecir đã phải 'xuống nước' xin BLĐ Quảng Nam nghĩ lại tình cũ.

Claudecir là công thần giúp Quảng Nam FC vô địch mùa giải 2017, thế nhưng thời gian qua anh đã gây không ít sóng gió cho đội ĐKVĐ V.League. Cụ thể, tiền đạo người Brazil đã từ chối trở lại tập trung và cố thủ tại quê nhà gần 3 tháng để được ra đi.

Không những thế, ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 này còn cùng người đại diện đe dọa khởi kiện Quảng Nam vì… vi phạm hợp đồng. Ngoài ra, Claudecir còn dùng email giả danh FIFA nói CLB không cho ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, buộc phải thanh lý hợp đồng trong vòng 72 tiếng.

Trước sự cứng rắn của CLB Quảng Nam khi yêu cầu Claudecir phải đền bù 200.000 USD phí phá vỡ hợp đồng và cấm thi đấu cho 1 đội bóng khác tại V.League đã buộc tiền đạo người Brazil phải 'xuống nước' xin BLĐ Quảng Nam nghĩ lại tình cũ.

Trả lời VnExpress, anh Trần Anh Tuấn - người đại diện của Claudecir chia sẻ: "Claudecir đã làm đơn xin CLB Quảng Nam được thanh lý hợp đồng. Điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá nửa triệu đôla. Đây là số tiền lớn, cậu ấy không có khả năng để trả.

Chúng tôi hy vọng CLB Quảng Nam nể Claudecir đã đóng góp trong chiến tích vô địch V-League 2017 và giảm xuống. Thân chủ của tôi cũng mong đội bóng bỏ điều khoản yêu cầu cậu ấy không được đầu quân cho một đội khác tại V-League".

Ở chức vô địch V.League đầu tiên của Quảng Nam FC, Claudecir đóng góp rất lớn với 12 bàn thắng, được trao giải thưởng Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất của BTC Quả bóng vàng 2017. Lý do công thần này muốn rời Quảng Nam là được một đội ở V.League ra giá lót tay 120.000 USD/năm cùng với mức lương 10.000 USD/tháng .

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudecir Quảng Nam FC V.Legaue ngoại binh xuất sắc nhất V.Legaue 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT