Quảng cáo

BHL UAE họp khẩn trước trận đấu với Olympic Việt Nam

Thứ năm, 30/08/2018 19:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - BHL UAE họp khẩn chuẩn bị đấu Olympic Việt Nam; "Tiếc cho Ánh Viên và Xuân Vinh, U23 Việt Nam quá tuyệt vời"... là những tin HOT ASIAD 2018.

BHL UAE họp khẩn chuẩn bị đấu Olympic Việt Nam

Sáng 30/8, theo yêu cầu của HLV Maciej Skorża, toàn bộ ban huấn luyện của đội Olympic UAE đã có cuộc họp khẩn để bàn chiến thuật, sau khi xác định được Olympic Việt Nam là đối thủ ở trận tranh giải 3.

Sáu thành viên ban huấn luyện UAE đã dành nhiều thời gian ngồi trao đổi với nhau. Họ còn xem tin tức trên báo giấy và điện thoại để cập nhật tình hình sau khi không thể lọt vào trận chung kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Trước đó, ông Maciej Skorża chia sẻ: “Chúng tôi vẫn còn nguyên động lực, mục tiêu còn lại của chúng tôi là phải có huy chương. Chúng tôi cảm thấy bực mình vì không giành chiến thắng. Trận chung kết đã rất gần với các học trò của tôi. Ngay khi về khách sạn, tôi sẽ có phương án cho trận tranh hạng 3”.

Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh ở lứa tuổi này. Đó sẽ là một trải nghiệm nữa với các cầu thủ trẻ của chúng tôi để hướng đến Olympic 2020”.

Lịch thi đấu tranh giải ba ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

"Tiếc cho Ánh Viên và Xuân Vinh, U23 Việt Nam quá tuyệt vời"

Chia sẻ với báo chí, ông Trần Đức Phấn cho biết: "Mục tiêu lớn nhất của đoàn thể thao Việt Nam ở Asiad 2018 là có 1 HCV ở môn thể thao Olympic. Tới nay chúng ta đã có được 2 tấm HCV ở các môn thể thao Olympic là điền kinh và rowing.

Ánh Viên từng vô địch châu Á cự ly 400m nhưng so sánh thành tích với các VĐV của Nhật Bản hay Trung Quốc thì cũng không bằng. Tương tự, với Hoàng Xuân Vinh, Thạch Kim Tuấn hay Nguyễn Thị Thật, trình độ của chúng ta vẫn chưa ở cùng đẳng cấp với những VĐV hàng đầu thế giới. Bởi vậy, khi bước vào cuộc cạnh tranh với những VĐV hàng đầu thế giới ở Asiad thì VĐV của chúng ta bị tâm lý. Đó là quan điểm của cá nhân tôi", ông Phấn nói.

'Lứa cầu thủ trẻ Việt Nam lúc này hay hơn quá khứ'

Trên trang Taegukwarriors, cây bút Roy Ghim dành lời khen cho sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Việt Nam, bất chấp việc họ vừa để thua Olympic Hàn Quốc 1-3 ở bán kết ASIAD.

"Dù thua 1-3, các cầu thủ Olympic Việt Nam nhìn chung có màn trình diễn tốt, họ chơi bóng nhanh, kỹ thuật và rất giàu thể lực. Đây là điều khác so với lứa cầu thủ Việt Nam trong quá khứ", nhà báo từng viết cho New York Times và In bed with Maradona bình luận trong bài viết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan