Quảng cáo

Bầu Đức: 'Được ông Mùi bảo kê, trọng tài Việt Nam quá hư'

Thứ hai, 07/05/2018 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: 'Ông Mùi bảo kê, trọng tài Việt Nam quá hư'; Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng mua lại Neymar... là những tin bóng đá nổi bật tối 7/5.

Tin Hot bóng đá Việt Nam

Bầu Đức: 'Ông Mùi bảo kê, trọng tài Việt Nam quá hư'

Theo Sao Star, Bầu Đức bức xúc nói: “Ông Mùi bao che cho trọng tài lâu nay. Nếu ông Mùi là người đàng hoàng thì trọng tài đâu sai như thế. Sai phạm nhiều năm nay chứ đâu phải bây giờ, có sự bao bọc quá lớn từ chỗ ông Mùi nên nghĩ không ai làm gì trọng tài”.

Bầu Đức

Ông chủ CLB HAGL gửi đến ông Mùi lời nhắn nhủ sau tình huống phạt đền tranh cãi: “Anh Mùi ơi, anh bao che trường hợp nào thì được chứ lần này bao che không nổi đâu. Đừng lấy vải thưa che mắt thánh.
Kết cục do anh bao che nhiều quá nên trọng tài hư như thế. Nếu không bao che thì trọng tài Kiên không đến nỗi này đâu, chắc nghĩ anh còn bao che được vài ngày nữa”.

Tuyển Việt Nam không có cửa gây bất ngờ trước Iran

Theo kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2019 đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu cùng các đối thủ Iraq, Iran và Yemen. Theo cựu Ali Daei thẳng thắn khẳng định Việt Nam, Iraq hay Yemen không có cửa gây bất ngờ với Iran: "Rơi vào bảng nào với Iran cũng vậy thôi, Iraq hay Việt Nam đều không thể gây bất ngờ. Kết quả bốc thăm không quan trọng với đội muốn trở thành nhà vô địch. Tôi chắc chắn Iran sẽ vô địch giải lần này. HLV Queiroz và các cầu thủ Iran đủ khả năng làm được điều ấy.”

Tin Hot bóng đá quốc tế

Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng mua lại Neymar

Josep Maria Bartomeu bác bỏ khả năng Ousmane Dembele rời Barca sau một mùa giải thất vọng ở sân Nou Camp. Dembele là người Barca đã mua với hy vọng tuyển thủ Pháp sẽ là sự thay thế cho Neymar. Bartomeu cũng tuyên bố không có chuyện Barca mua lại Neymar - cầu thủ đang thi đấu cho PSG.

Đồng đội cũ muốn Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal

Trung vệ Johan Djourou cho rằng trợ lý của Pep Guardiola sẽ là phương án thay thế hoàn hảo cho vị trí dẫn dắt CLB cũ sau khi Arsene Wenger ra đi. Khi được hỏi ai là người thích hợp để thay thế ông thầy cũ, Djourou nhắc đến Max Allegri và Luis Enrique nhưng cho rằng Arteta mới là người có khả năng đưa Arsenal đến kỷ nguyên mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Hot bóng đá tin bóng đá Bầu Đức Nguyễn Văn Mùi Barca Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo