Quảng cáo

Bắt chết Công Phượng, HLV Thái Lan tuyên bố đánh bại U22 VN

Thứ tư, 23/08/2017 16:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Srimakha đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trước trận chung kết của bảng B giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vào 15h00 ngày 24/8.

VIDEO: Công Phượng solo đẳng cấp mở tỷ số cho U22 Việt Nam

Với việc để hòa Indonesia ở trận ra quân và thắng với cách biệt không quá lớn trước những đối thủ yếu đã khiến U22 Thái Lan gặp khó trước khi bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 bước vào lượt đấu cuối. Ngày mai, thầy trò HLV Srimakha sẽ đụng độ U22 Việt Nam, đây là trận đấu cực kì quan trọng với người Thái.

Trong khi thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ cần có điểm, đồng nghĩa là một trận hoặc thắng sẽ giành vé vào bán kết SEA Games 29. Thì U22 Thái Lan buộc phải giành chiến thắng để giành vé trực tiếp, nếu hòa U22 Việt Nam đoàn quân của Srimakha sẽ phải chờ đợi kết quả từ trận đấu Indonesia và U22 Campuchia Trong trường hợp Indonesia thắng ít hơn 3 bàn người Thái sẽ đi tiếp, còn Indo thắng đậm U22 Campuchia với cách biệt từ 3 bàn trở lên, thầy trò HLV Srimakha sẽ dừng bước ngay từ vòng bảng và xách vali về nước.

Trả lời báo giới trước chiến quyết đấu với U22 Việt Nam vào ngày mai, HLV Worrawoot Srimakha chia sẻ: "Tôi đã cho trụ cột nghỉ khi gặp Philippines để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các cầu thủ về mặt thể lực cũng như tinh thần. U22 Việt Nam đã vấp phải không ít khó khăn trước Indonesia. Thế nhưng, kết quả hòa giữa hai đội là điều tôi không muốn. Giờ Thái Lan bị đẩy vào thế chẳng còn gì để mất, chúng tôi chắc chắn đánh bại Việt Nam để giành quyền tự quyết".

Trước trận chiến được coi là chung kết của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Srimakha cùng bộ sậu đã phân tích rất kỹ đội hình, chiến thuật cũng như con người của U22 Việt Nam. Trước đó U22 Thái Lan cũng đã cử trinh sát đi do thám trận đấu giữa thầy trò HLV Hữu Thắng và U22 Indonesia.

Sau những thông tin từ trinh sát, ông Srimakha xác định số 10 của U22 Việt Nam chính là nguồn sống trong tấn công của HLV Hữu Thắng: "Phía Việt Nam, tôi thấy tiền đạo Công Phượng là mũi nhọn nguy hiểm nhất. Bắt chặt cậu ấy, thế công đối thủ sẽ lâm vào bế tắc. Đến giờ tôi cũng có giải pháp khắc chế chân sút của U22 Việt Nam. Nhìn mặt bằng chung, chất lượng các đội bóng trẻ trong khu vực Đông Nam Á ngày càng tốt lên. Khoảng cách về trình độ cũng được thu hẹp đáng kể".

Tại bảng A, U22 Malaysia và U22 Myanmar đã sớm dắt tay nhau vào bán kết, tuy nhiên cuộc chiến giành 2 chiếc vé còn lại tại bảng B đang nóng hơn bao giờ hết. Trận hòa Indonesia đẩy U22 Việt Nam vào thế khó khi phải quyết đấu với đại kình địch U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng.

Hiện U22 Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với 10 điểm cùng hiệu số +11, trong khi Thái Lan đứng ngay sau khi có cùng 10 điểm nhưng kém hiệu số. U22 Indonesia đứng thứ 3 với 8 điểm. Lượt trận cuối diễn ra vào ngày 24/8, U22 Việt Nam sẽ đối đầu trực tiếp với U22 Thái Lan, trong khi U22 Indonesia chỉ phải gặp U22 Campuchia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo