Quảng cáo

Barcelona là CLB duy nhất làm được điều này tại World Cup 2018

Thứ năm, 24/05/2018 17:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Barcelona sở hữu thống kê bất ngờ tại World Cup 2018'; Neymar sẵn sàng cho World Cup 2018... là những tin HOT nổi bật trong bản tin World Cup ngày 24/5.

Barcelona sở hữu thống kê bất ngờ tại World Cup 2018

Barcelona vừa trải qua một mùa giải thành công với cú đúp tại giải quốc nội. Đặc biệt ở La Liga, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde chỉ để thua đúng một trên tổng số 38 vòng đấu. Với phong độ ấn tượng, các ngôi sao Barca sẽ trở thành trụ cột khi trở về tuyển quốc gia. Đội chủ sân Nou Camp lập kỷ lục khi trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử có cầu thủ xuất hiện ở tất cả các bảng đấu của một kỳ World Cup.

Bảng A (Luis Suarez); Bảng B (Andres Iniesta; Gerard Pique, Jordi Alba và Sergio Busquets); Bảng C (Ousmane Dembele và Samuel Umtiti ); Bảng D ( Lionel Messi); Bảng E (Paulinho và Philippe Coutinho); Bảng F (Andre Ter Stegen); Bảng G (Thomas Vermaelen); Bảng H (Yerry Mina).

Sốc: Sao PSG yêu cầu HLV ĐT Pháp gạch tên khỏi World Cup 2018

Tuyển Pháp vừa công bố 23 cái tên cùng HLV Didier Deschamps lên đường sang Nga dự World Cup 2018 vào tháng 6 tới. Đội hình "Gà trống" năm nay gồm toàn các ngôi sao được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, nước Pháp đang trong tình trạng "khủng hoảng" thừa tài năng. Có quá nhiều cầu thủ chất lượng không được dự World Cup, và một trong số đó là Adrien Rabiot. Tiền vệ thuộc biên chế PSG nằm trong danh sách dự bị, cơ hội dự World Cup chỉ đến khi một trong số những cái tên chính thức dính chấn thương.

Tờ L'Equipe đưa tin ngay sau khi biết mình bị loại, Rabiot đệ đơn lên Liên đoàn bóng đá Pháp yêu cầu gạch luôn tên anh khỏi danh sách dự phòng, đồng nghĩa tiền vệ sinh năm 1995 không còn dính dáng gì đến World Cup 2018. Rabiot tự mình đưa ra quyết định và không tham khảo ý kiến của bất kỳ ai.

Neymar sẵn sàng cho World Cup 2018

Sau gần 3 tháng điều trị và phục hồi chấn thương, Neymar chính thức trở lại sân cỏ để luyện tập nhằm lấy lại phong độ chuẩn bị cho kỳ World Cup sắp tới. Ngôi sao của PSG chỉ còn 3 tuần luyện tập trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của Brazil tại World Cup 2018 với Thụy Sỹ (1h ngày 18/6).

Ngôi sao người Brazil trở lại PSG vào hôm 5/5. Tại đội bóng chủ quản, Neymar chỉ hoàn tất giai đoạn phục hồi sau quãng thời gian dài điều trị và chưa được ra sân luyện tập cùng đồng đội. Trong buổi đầu luyện tập cùng đội tuyển Brazil tại trung tâm huấn luyện Granja Comary ở Teresopolis, ngoại ô Rio de Janeiro, Neymar chơi bóng rất thoải mái và hoàn tất các giáo án do HLV Tite đưa ra.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT