Quảng cáo

Báo Úc: 'Xin lỗi Thái Lan, chúng tôi muốn đấu với Việt Nam - đội số 1 ĐNÁ'

Thứ tư, 17/07/2019 09:30 AM (GMT+7)

Truyền thông Australia mong muốn đội nhà sẽ đối đầu với đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á là ĐT Việt Nam.

>>> VIDEO: Kịch bản của ĐTVN tại lễ bốc thăm Vòng loại WC 2022

Vào lúc 16h00 ngày 17/7/2019, Liên đoàn bóng đá châu Á sẽ tổ chức lễ bốc thăm Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. ĐT Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống số 2 và có nhiều lợi thế để không rơi vào bảng tử thần.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo lại là đối thủ được nhiều đội tuyển khác muốn nằm chung bảng đấu như Australia và Thái Lan. Tờ Theworldgame (Úc) nhận định Socceroos nên nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam thay vì các đội nhóm 2 khác.

Tờ Theworldgame viết: "Socceroos được Liên đoàn bóng đá Châu Á xếp ở nhóm hạt giống số 1 và có điều kiện để tiến vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên một chút may mắn khi bốc thăm sẽ khiến mọi thứ dễ dàng hơn.

Kịch bản xấu nhất là khi chúng ta phải chung bảng với Syria (nhóm 2), Triều Tiên (nhóm 3), Kuwait (nhóm 4) và Mông Cổ (nhóm 5). Trái lại, ĐT Australia sẽ dễ đi tiếp nếu cùng bảng với Việt Nam (nhóm 2), Philippines (nhóm 3), Maldives (nhóm 4) và Indonesia (nhóm 5).

Việt Nam là đối thủ không hề dễ dàng, nhưng Socceroos sẽ có cơ hội được thi đấu trước 40.000 CĐV cuồng nhiệt tại Hà Nội. Việt Nam là đội tuyển trẻ có sự tiến bộ thần tốc trong thời gian qua. Sẽ thật tuyệt vời khi thấy ĐT Úc đối đầu với đội tuyển số 1 Đông Nam Á, xin lỗi Thái Lan, đội được nhắc đến là Việt Nam".


Theo phân nhóm bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, ĐT Australia nằm ở nhóm hạt giống số 1, Việt Nam số 2, Thái Lan số 3, do đó vẫn có khả năng ba đội tuyển mạnh nhất của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẽ nằm chung một bảng đấu. Thậm chí nếu kết hợp thêm Malaysia nhóm 4 và Indonesia nhóm 5, chúng ta sẽ có một bảng đấu nội chiến AFF.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo