Quảng cáo

Báo tin vui từ Hàn Quốc, Tuấn Anh trở lại trước AFF 2018?

Thứ bảy, 15/09/2018 06:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo thông tin được CLB HAGL tiết lộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang hồi phục nhanh chóng và sẽ sớm trở về Việt Nam.

Báo tin vui từ Hàn Quốc, Tuấn Anh trở lại trước AFF Cup 2018?

Nguồn: HOÀNG ANH GIA LAI FC

CLB HAGL cho biết đều đặn 2 buổi/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng Gym điều trị và tập luyện theo giáo án của Bác sỹ Choi Joo Young. Bác sĩ người Hàn Quốc tiết lộ vài ngày gần đây Tuấn Anh đã bắt đầu tập luyện trở lại với bóng và có cảm giác khá ổn.

Tuấn Anh tâm sự: "Trong những ngày điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tôi rất khao khát trở lại sân cỏ, để sát cánh cùng các đồng đội".

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Theo phát đồ điều trị, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10 để cùng CLB HAGL tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2019. Tuy nhiên, các bác sỹ Hàn Quốc và CLB HAGL đang nỗ lực hết sức mình để Tuấn Anh có thể trở lại sớm nhất và tham dự giải vô địch Đông Nam Á.

Trong năm 2018, chàng trai đến từ Thái Bình đã phải bỏ lỡ VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018. Ở độ tuổi 23, cơ hội để Tuấn Anh cống hiến cho các đội tuyển quốc gia vẫn là rất nhiều. Mong rằng anh sẽ sớm hồi phục để trở lại thi đấu, hướng tới giải AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.

Vô địch sớm, Hà Nội FC sẽ thi đấu như thế nào?

Theo Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, đội bóng thủ đô vẫn sẽ thi đấu hết sức ở các vòng đấu còn lại: "Chúng tôi sẽ đá với tâm thế của đội vô địch. Trong một số trận đấu, chúng tôi sẽ trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân. Nhưng khi đã ra sân, các cầu thủ đều quyết tâm và nỗ lực giành chiến thắng. Chúng tôi cũng chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Cúp quốc gia với Bình Dương. Đây là chiếc cúp còn thiếu trong phòng truyền thống CLB".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng