Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'U23 Việt Nam còn cơ hội làm nên lịch sử'

Thứ tư, 29/08/2018 18:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan đã gửi lời động viên đến U23 Việt Nam và cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn cơ hội giành huy chương đồng.

Nguồn: VTC3

Ở trận bán kết ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã chịu thất bại 1-3 trước sức mạnh của Olympic Hàn Quốc. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn có thể tự hào, bởi họ đã chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

Lịch thi đấu tranh giải ba ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Dù để thua, U23 Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời động viên từ truyền thông khu vực và châu lục. Tờ Siam Sport cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu đối tốt trong hiệp 2 trước Hàn Quốc. Ngoài ra, trang thể thao uy tín của Thái Lan nhận định Việt Nam vẫn còn cơ hội ở trận tranh huy chương đồng.

Tờ Siam Sport viết: "Việt Nam - Đại diện duy nhất của Đông Nam Á đã để thua Hàn Quốc với tỉ số 1-3 ở vòng bán kết. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi Hàn Quốc được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn có 1 hiệp 2 thi đấu rất tuyệt vời.

Việt Nam sẽ chờ đợi trận bán kết 2 để biết đối thủ ở trận tranh hạng 3. Theo đánh giá, Nhật Bản hay UAE là những đối thủ vừa tầm với họ. Vì thế cơ hội để U23 Việt Nam viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà và Đông Nam Á là vẫn còn".

Theo lịch trình, trận tranh hạng Ba của Olympic Việt Nam diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9 trên trên sân Pakan Sari, Bogor, Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan