Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Nếu đen đủi, chúng ta sẽ bị loại ở vòng bảng'

Thứ bảy, 18/08/2018 10:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, tờ Siam Sport đã phân tích cục diện bảng B ASIAD 2018, trong đó có trường hợp U23 Thái Lan sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

>>> Trực tiếp U23 Hong Kong vs U23 Palestine: Góp sức loại INDO?

Tại ASIAD 2018, bóng đá Đông Nam Á đặt kì vọng rất lớn vào bộ ba Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Trong khi, Việt Nam đã chính thức giành vé đi tiếp, chủ nhà ASIAD vẫn có lợi thế lớn ở bảng A, thì 'ông kẹ' Thái Lan đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Ngay sau trận hòa bất ngờ trước Bangladesh, truyền thông Thái Lan đã dự đoán những khả năng có thể xảy ra với đội nhà ở lượt trận cuối. Trong đó, chuyên trang thể thao Siam Sports đã nhận định ở trường hợp xấu nhất U23 Thái Lan sẽ bị loại dù đứng thứ 3.

Tờ Siam Sport phân tích: "U23 Thái Lan đã không gặp may mắn khi để Bangladesh cầm hòa với tỉ số 1-1. Ở trận đấu còn lại, Uzbekistan đã giành chiến thắng với tỉ số 6-0 trước Qatar, kết quả này giúp nhà vô địch U23 Châu Á đã có vé đi tiếp. Còn chúng ta sẽ phải hi vọng vào lượt trận cuối.

>>> Bảng xếp hạng bóng đá ASIAD 2018: Thái Lan có thể bị loại?

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đối đầu với chính đội đầu bảng U23 Uzbekistan, đó là một thử thách rất lớn. Nếu giành chiến thắng, chúng ta sẽ chắc chắn đi tiếp, còn 1 kết quả hòa, thì phải đợi cặp đấu còn lại kết thúc. Trong trường hợp xấu nhất khi để thua, U23 Thái Lan có thể bị loại nếu thành tích không đủ tốt để lọt vào nhóm 4 đội thứ 3. Đây là điều chúng ta không mong muốn nhất".

Sau hai lượt trận đầu tiên, U23 Thái Lan mới chỉ giành được 2 trận hòa trước Qatar và Bangladesh. Dù đang đứng thứ 2 nhưng Thái Lan vẫn đứng trước nguy cơ bị loại rất lớn, bởi ở lượt trận cuối họ sẽ chạm trán U23 Uzbekistan, đội đang có phong độ hủy diệt với 2 chiến thắng, ghi 9 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Ở trường hợp xấu nhất, U23 Thái Lan thua Uzbekistan, còn Qatar hoặc Bangladesh giành 3 điểm. Khi đó, đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka sẽ rơi xuống vị trí thứ 3 bảng B với chỉ 2 điểm sau 3 lượt trận.

>>> NHM xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD ở đâu?

Thành tích kém cỏi này, sẽ khiến U23 Thái Lan gặp khó trong việc xét thành tích với các đội xếp thứ 3 ở bảng khác. Trong đó, Nepal có khả năng sẽ giành 3 điểm khi thắng đậm Pakistan ở bảng D, còn Kyrgyzstan mới chỉ thi đấu 1 trận.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan