Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Thua Việt Nam, chúng ta là đội kém nhất Đông Nam Á'

Thứ tư, 16/10/2019 14:51 PM (GMT+7)

Sau trận thua ĐT Việt Nam, truyền thông Indonesia nhận định đoàn quân của HLV McMenemy là đội Đông Nam Á kém cỏi nhất.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Sau trận thua 1-3 ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Indonesia phải nhận 'cơn mưa' chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông quê nhà. Trong đó, tờ Liputan6 đánh giá đoàn quân của HLV McMenemy là đội tuyển tệ nhất Đông Nam Á.

Tờ Liputan6 viết: "Đội tuyển Indonesia một lần nữa phải nhận kết quả đáng thất vọng tại Vòng loại World Cup 2022. Các học trò của ông Simon đã để thua 1-3 trước các vị khách Việt Nam.

Thất bại này khiến Indonesia gần như không thể đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022, bởi chúng ta đang đứng cuối bảng G. Thái Lan đứng đầu bảng, tiếp theo là Việt Nam, UAE và Malaysia.

So với các quốc gia Đông Nam Á khác, thành tích của Indonesia là kém cỏi nhất. Ngay cả Campuchia cũng đạt được kết quả tốt hơn. Đội bóng của HLV Honda đã có 1 điểm, Myanmar chưa giành được điểm, nhưng mới chỉ đá 3 trận và tốt hơn Indonesia về hiệu số.

Singapore đã có 4 điểm tại bảng D, trong khi Philippines cũng có được 4 điểm sau khi cầm hòa Trung Quốc. Không đội bóng nào trong khu vực thi đấu tệ hơn chúng ta, một điều rất đáng buồn".

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia sẽ được nghỉ ở lượt trận thứ 5. Trong khi, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón UAE tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT