Quảng cáo

Báo Indo chỉ đích danh 3 cái tên nguy hiểm nhất U18 Việt Nam

Thứ hai, 11/09/2017 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Indo chỉ đích danh 3 cái tên nguy hiểm nhất U18 Việt Nam; Sợ VFF can thiệp, HLV nội 'né' ghế nóng ĐT Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 11/9.

Báo Indo chỉ đích danh 3 cái tên nguy hiểm nhất U18 Việt Nam

Highlights: Việt Nam 5-0 Philippines (U18 Đông Nam Á 2017)

LINK XEM TRỰC TIẾP U18 VIỆT NAM vs U18 INDONESIA

15h30 chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đụng độ U18 Indonesia, đối thủ khó chịu nhất của U18 Việt Nam tại bảng B. Đây là trận đấu sẽ xác định được đội đầu bảng đấu này. Sau 2 lượt trận đầu tiên U18 Việt Nam đang được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Các chân sút trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có tới 13 lần lập công.

Trước trận đại chiến với U18 Việt Nam, truyền thông Indonesia đặc biệt đưa ra những bài phân tích chuyên sâu về đội hình cũng như chiến thuật của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trong đó tờ Bola, Indonesia đã chỉ đích danh 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT U18 Việt Nam mà U18 Indonesia cần phải dè chừng.

Theo đó, tờ báo uy tín hàng đầu Indonesia đã điền tên 2 tiền đạo và 1 tiền vệ của U18 Việt Nam vào danh sách sẽ bị U18 Indonesia đặc biệt chú ý. Cụ thể, cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là tiền vệ Trần Văn Công, người đã ghi 3 bàn thắng trong đó có cú đúp vào lưới U18 Philippines ở lượt trận thứ 2. Người thứ 2 là tiền đạo Lê Xuân Tú, người được tờ Bola đánh giá đặc biệt nguy hiểm với cú đúp vào lưới U18 Brunei. Người thứ 3 được báo Indonesia điểm danh là Nguyễn Khắc Khiêm. Tiền đạo của PVF cùng với Xuân Tú là 2 người lập cú đúp trong chiến thắng 8-1 trước U18 Brunei.

Perez tiếc rẻ vì lỡ bán Morata

Chủ tịch của Real Madrid công khai thừa nhận ông rất tiếc khi không thể giữ chân Alvaro Morata, người đang có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 4 trận cho Chelsea. “Tôi luôn muốn giữ Morata ở lại. Madrid là nhà của cậu ấy. Cậu ta có thể trở lại đây nếu muốn. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của Chelsea ở mùa giải này và cảm thấy rất vui mừng khi Morata ghi bàn”, Chủ tịch Florentino Perez chia sẻ.

Sợ VFF can thiệp, HLV nội 'né' ghế nóng ĐT Việt Nam

Trả lời Zing về vấn đề HLV nội né ghế nóng ĐT Việt Nam, HLV CLB Bình Dương ông Trần Bình sự cho rằng: “Các HLV nội không tha thiết lên làm đội tuyển. Sau khi Hữu Thắng từ chức, các HLV nội đều rất sợ lên nắm tuyển. Họ đều là người Việt, họ biết tiếng Việt nên áp lực từ các nguồn tin đến với họ rất nhiều. HLV nội cũng rất khó chủ động trong công việc, khó hành động theo suy nghĩ của mình vì họ bị VFF can thiệp quá nhiều”.

VFF đang nhanh chóng tìm kiếm thuyền trưởng mới cho ĐTVN. Theo dự kiến, ngày 12/9 tới VFF sẽ có buổi họp bàn và danh tính vị HLV mới sẽ được công bố. Theo thông tin từ ban Tổng thư ký VFF, hiện đã có nhiều hồ sơ gửi về ứng tuyển vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam, thế nhưng trong đó toàn bộ là chuyên gia ngoại, không có hồ sơ của HLV nội nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Indo U18 Việt Nam U18 Đông Nam Á HLV trưởng ĐT Việt Nam U18 Việt Nam vs U18 Indonesia 15h30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT