Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Thua U23 Malaysia là thảm họa rất khó tin'

Thứ bảy, 18/08/2018 10:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc đã rất thất vọng và gọi trận thua 1-2 của U23 Hàn Quốc trước U23 Malaysia là thảm họa khó tin.

U23 Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch môn bóng đá nam ASIAD 2018, bởi họ đang là đương kim vô địch ASIAD. Ngoài ra, đội tuyển xứ Kim Chi còn mang một lực lượng rất mạnh đến Indonesia, trong đó có siêu sao hàng đầu châu Á hiện tại là tiền đạo Son Heung Min.

Tuy nhiên, đội tuyển được đánh giá mạnh nhất giải đã làm nền cho cơn địa chấn của U23 Malaysia. Cụ thể, đoàn quân của HLV Kim Hak Bum đã bất ngờ để thua 1-2 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng E. Kết quả này khiến truyền thông Hàn Quốc gọi đó là một thảm họa lịch sử.

Đưa tin về thất bại của đội nhà, tờ STN Spots viết: "Thảm họa Bandung của Son Heung Min và Kim Hak Bum. Cú sốc lớn nhất của ASIAD 2018 xảy ra khi U23 Hàn Quốc để thua 1-2 U23 Malaysia. Kết quả này giúp Malaysia chắc chắn có ngôi đầu bảng, còn Hàn Quốc sẽ phải hi vọng thắng trận cuối với Kyrgyzstan để có vị trí thứ 2".

>>> Bảng xếp hạng ASIAD 2018 hôm nay: Malaysia vượt Hàn Quốc <<<

Cây bút Choi Seung-hee viết trên tờ Sports Seoul: "Tôi tự hỏi ông Kim Hak Bum đã làm gì ở đó. Một cú sốc không chỉ với người Hàn Quốc, mà còn cả bóng đá châu Á. Malaysia kém chúng ta rất nhiều bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng họ đã thắng, thật sự là một thảm họa lịch sử".

NHM xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD ở đâu?

Xem trực tiếp Đoàn Việt Nam thi đấu ASIAD 2018 ở đâu?

Tờ Chosun viết: "Trên cả một sự thất vọng, đó là nỗi đau khi thua đối thủ như vậy. Son Heung Min khiến chúng ta nổi tiếng hơn trên truyền thông Anh về câu chuyện miễn nghĩ vụ của anh ta. Thế nhưng, ngay lúc này chúng ta cần một giải pháp hơn là ngồi đó và thất vọng".

Phát biểu sau trận thua, HLV Kim Hak Bum thừa nhận ông vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra. HLV U23 Hàn Quốc nói: “Tôi vẫn chưa thể tin nổi điều gì đã xảy ra trên sân. Đó là một sai lầm. Tôi quá chủ quan. Tôi muốn xoay tua cầu thủ cùng thử nghiệm đội hình với 3 hậu vệ. Nó tạo ra quá nhiều khoảng trống trước khung thành và Malaysia có được những bàn thắng. Nó đến rất nhanh khiến chúng tôi sau đó mất bình tĩnh. Tất cả là lỗi của tôi và tôi sẽ không để nó lặp lại lần nào nữa”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan