Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Người Hàn không muốn gặp Việt Nam ở vòng 1/8'

Thứ sáu, 17/08/2018 12:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao chiến thắng của Olympic Việt Nam và tiết lộ CĐV nước nhà không muốn Olympic Hàn Quốc gặp Công Phượng, Văn Quyết ở vòng 1/8 ASIAD 2018.

Ở lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Olympic Nepal với tỉ số 2-0. Với ba điểm có được từ đối thủ Nam Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cùng Olympic Nhật Bản chính thức giành vé vào vòng 1/8 ASIAD.

>>> Trực tiếp U23 Hong Kong vs U23 Palestine: Góp sức loại INDO?

>>> Bảng xếp hạng bóng đá ASIAD 2018: Thái Lan có thể bị loại?

Hai chiến thắng trước Pakistan và Nepal, giúp Olympic Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ truyền thông châu Á, trong đó có Hàn Quốc. Báo chí xứ Kim Chi đã hết lời ca ngợi thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên họ vẫn dè chừng chúng ta, bởi Olympic Việt Nam có thể sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc tại vòng knock-out.

Hãng thông tấn Yonhap cho rằng: "Việt Nam đã lần thứ 3 liên tiếp lọt vào vòng knock-out tại Asiad sau năm 2010 và 2014 nhưng rất có thể Việt Nam sẽ phải đối đầu Hàn Quốc ở vòng sau, bởi ở lượt cuối vòng bảng, họ phải gặp Nhật Bản. Đây là điều mà CĐV Hàn Quốc không hề mong muốn bởi HLV Park Hang Seo là một người Hàn Quốc".

>>> NHM xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD ở đâu?

Trong trường hợp để thua Olympic Nhật Bản ở lượt đấu cuối, Olympic Việt Nam sẽ đứng thứ tại bảng D và có khả năng rất lớn sẽ đối đầu với người Hàn tại vòng 1/8. Đây là kết quả mà NHM Việt Nam cũng như CĐV Hàn Quốc đều không mong muốn. Bởi với sự kết nối từ HLV Park Hang Seo, NHM Việt Nam và Hàn Quốc đều hi vọng hai đội tuyển sẽ cùng nhau tiến xa tại giải ASIAD 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan