Quảng cáo

Báo Châu Á: 'Campuchia là thách thức của Việt Nam tại AFF 2018'

Thứ hai, 10/09/2018 15:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông châu Á nhận định sự xuất hiện của HLV Keisuke Honda sẽ giúp ĐT Campuchia trở thành thách thức của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2018.

Bóng đá Campuchia đã có những thay đổi đáng kể trước kì AFF Suzuki Cup 2018, trong đó nổi bật là việc bổ nhiệm Keisuke Honda vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. Điều này khiến ĐT Campuchia được truyền thông châu lục đánh giá cao.

>>> Lịch thi đấu AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

>>> HLV Lê Thụy Hải: 'Việt Nam chưa đủ tầm để bỏ AFF Cup 2018'

Trong bài phân tích mới đây đăng tải trên trang FOX Sports phiên bản châu Á, cây bút Gabriel Tan đã nhận định kỷ nguyên mới sẽ mở ra với bóng đá Campuchia và đội tuyển nước này sẽ trở thành thách thức mới của Việt Nam, Thái Lan.

Tờ FOX Sports Asia viết: "Kì Suzuki Cup 2018 là bài kiểm tra hoàn hảo với HLV Honda, khi Campuchia xếp cùng bảng với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào. Trong tay nhà cầm quân người Nhật có 1 số cái tên chất lượng như Chan Vathanaka, Prak Mony Udom và Thierry Chantha Bin.

Nếu nhìn vào đội hình của Campuchia hiện tại, ta sẽ thấy họ là một thách thức của những đội mạnh như Việt Nam hay Thái Lan. Hơn bao giờ hết, CĐV Campuchia hãy hy vọng vào một chương mới, nhưng hãy kiên nhẫn với sự ra mắt của Honda".

Thử thách đầu tiên của Keisuke Honda trên cương vị HLV trưởng ĐT Campuchia là ĐT Malaysia ở trận giao hữu diễn ra lúc 18h30 tối nay. Đây là liều thuốc thử hạng nặng với tham vọng vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018 của Honda và các học trò.

>>> Trực tiếp Campuchia vs Malaysia, 18h30 ngày 10/9 <<<

ĐT Campuchia sẽ chạm trán ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h00 ngày 24/11.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng