Quảng cáo

Báo Ả Rập: 'Việt Nam là kẻ huỷ diệt của bóng đá Tây Á'

Thứ ba, 28/08/2018 14:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đưa tin về thấy bại của Syria trước Olympic Việt Nam, truyền thông Trung Đông nhận định đoàn quân của HLV Park Hang Seo là mối đe dọa lớn của bóng đá Ả Rập.

Sau chiến tích giành ngôi á quân giải U23 Châu Á, bóng đá Việt Nam đang dần khẳng định được thực lực ở châu lục. Điều này càng được củng cố vững chắc, khi Olympic Việt Nam đánh bại Syria để bước vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018.

Lịch thi đấu bán kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Tinh thần chiến đấu và sức mạnh của Olympic Việt Nam đã khiến các đối thủ phải dè chừng và nể phục, đặc biệt là các đội tuyển đến từ Tây Á. Mới đây, Kooora - trang tin uy tín số 1 Trung Đông, đã nhận định Việt Nam là mối đe dọa mới của bóng đá Ả Rập.

Tờ Kooora viết: "Việt Nam thực sự là mối đe dọa rất lớn của chúng ta. Họ đã thành công trong việc khẳng định quyền lực của mình trước các đội bóng Ả Rập, trên bình diện châu Á. Các cầu thủ Việt Nam đã đánh bại Syria ở Indonesia, để giành quyền vào vòng bán kết Asiad".

Trên đường vào bán kết, họ đã vượt qua Bahrain, và giờ đến lượt Syria bị khuất phục. Việt Nam đã lặp lại những gì họ làm ở Trung Quốc hồi tháng Giêng vừa qua, trong khuôn khổ U23 châu Á. Những gì diễn ra là lời cảnh báo mạnh của Việt Nam với bóng đá Ả Rập, khi bước vào giải Asian Cup vào đầu năm tới ở UAE".

Trước chiến thắng Olympic Syria, Olympic Việt Nam đã đánh bại Olympic Bahrain ở vòng 1/8 bằng bàn thắng duy nhất của Công Phượng. Tại giải U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua, ĐT U23 Việt Nam cũng đánh bại U23 Iraq và U23 Qatar tại tứ kết và bán kết.

Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan