Quảng cáo

Bác sĩ Hàn Quốc báo tin vui về chấn thương của sao U23 VN

Thứ tư, 01/08/2018 07:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 cập nhật tình hình mới nhất các trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam, trong đó Trọng Đại được xác định sẽ sớm trở lại tập luyện.

Chỉ còn 2 ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ bước vào giải giao hữu tứ hùng VFF 2018, thế nhưng ở thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn đang rất đau đầu trước tình hình chấn thương của các trụ cột trong đội hình.

Ở buổi tập chiều qua, tiền vệ Trọng Đại là cái tên mới nhất ra nhập danh sách chấn thương khi bị lật cổ chân. Ngay sau đó, huấn luyện viên Park Hang Seo yêu cầu bác sĩ Choi đưa anh rời sân tập để kiểm tra. Theo bác sĩ người Hàn Quốc chấn thương của Trọng Đại không quá nghiêm trọng. Cổ chân cầu thủ này bị đau nhẹ thôi và sẽ sớm trở lại.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ U23 Việt Nam dự ASIAD18

HLV Park Hang Seo cũng nhận tin rất vui khi trung vệ Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ của Hà Nội đã không tham dự buổi kiểm tra thể lực trước đó do dính chấn thương. Sự trở lại kịp thời của Đình Trọng khiến cơn đau đầu của thầy Park giảm đi không ít bởi bộ ba Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng đã làm nên thương hiệu của hàng phòng ngự Việt Nam tại Thường Châu hồi tháng 1 vừa qua.

Trước đó, trường hợp của Hồng Duy đã được chẩn đoán là rách bắp đùi sau bên phải sau cuộc kiểm tra tốc độ cách đây 2 ngày, khiến anh chắc chắn không kịp bình phục tham dự ASIAD 2018. Tuy nhiên theo tiết lộ của BHL U23 Việt Nam, Hồng Duy sẽ không trở lại HAGL mà ở lại cùng cả đội để được bác sĩ Choi điều trị

Hôm nay 1/8, U23 Việt Nam sẽ quay trở về Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng VFF diễn ra từ 3-7/8. Việt Nam sẽ lần lượt gặp Palestine (3/8), Oman (5/8) và Uzbekistan (7/8). Các trận đấu của U23 Việt Nam sẽ đều diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình, trước khi lên đường dự ASIAD 18 ở Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan