Quảng cáo

Ba điểm nhấn nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại M-150

Thứ bảy, 16/12/2017 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan trong trận tranh giải 3, U23 Việt Nam đã để lại nhiều điểm nhấn đáng chú ý tại giải M-150.

Công Phượng, Quang Hải không cao, người Thái vẫn phải ngước nhìn

Sự ăn ý đến không ngờ giữa Quang Hải và Công Phượng là điểm nhấn chính trên hàng công 3 người mà HLV Park Hang Seo mất nhiều công gây dựng. Phượng và Hải phối hợp ăn ý với nhau và cả hai tạo nên 3/7 bàn thắng của U23 Việt Nam tại M-150 Cup.

Đặc biệt, trong trận đấu chiều qua. Quang Hải cùng Công Phượng đã khiến khán giả Thái lan nhận cú sốc từ rất sớm khi ngồi chưa ấm chỗ. Cụ thể từ đường chuyền của Quang Hải, Công Phượng đã bật cao hạ gục thủ thành Muangngam ngay phút thứ 7. Công Phượng chỉ cao 1m68 và trong sự nghiệp của mình rất hiếm khi cầu thủ xứ Nghệ dứt điểm bằng đầu thành công.

VIDEO: Cú đúp ấn tượng của Công Phượng vs U23 Thái Lan

U23 Việt Nam, điểm nhất U23 Việt Nam, M-150, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu

Công làm nhiều, thủ phá không ít

Sự thăng hoa trên hàng tiền đạo không làm HLV Park Hang Seo giảm bớt lo lắng, bởi hàng thủ của U23 Việt Nam vẫn mắc những sai lầm vô duyên. Giống hàng công đóng đinh Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải, vị chiến lược gia Hàn Quốc cũng đóng khung hàng thủ với 3 cái tên là Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Hậu.

Cả 3 cái tên này đều là những tài năng trẻ xuất sắc nhất hiện tại. Thế nhưng 2/3 cầu thủ này đã mắc những sai lầm không đáng có. Cụ thể, hai bàn thua trước U23 Uzbekistan đều có lỗi của Duy Mạnh. Bàn thua trước U23 Thái Lan là lỗi phá bóng hụt của Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, trung vệ Duy Mạnh cũng có 1 pha phá bóng thiếu dứt khoát, 1 pha theo kèm thiếu quyết liệt dẫn đến quả phạt penalty. Tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cứu giúp sai lầm của đồng đội và giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước người Thái.

Những sai lầm nghiêm trọng của hậu vệ U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Bài toán thủ môn được giải

Trước khi đến với giải M-150, bài toán thủ môn vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam không thể yên tâm về những người gác đền của U23 Việt Nam. Đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng mới mắc lỗi khi thi đấu cho Bình Dương tại VCK U21 QG. Tuy nhiên thủ thành của Thanh Hóa đã lột xác trên đất Thái Lan.

Bùi Tiến Dũng có một trận đấu xuất thần và là người hùng của U23 Việt Nam trước người Thái. Tiến Dũng cản phá 1 quả penalty và có thêm 1 pha cứu thua quan trọng trước đó sửa sai cho đồng đội Duy Mạnh. Cùng với cú đúp của Công Phượng, đó chính là 2 tình huống đem lại chìa khóa mở ra chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng vs U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam điểm nhất U23 Việt Nam M-150 Quang Hải Công Phượng Tiến Dũng Duy Mạnh Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT