Quảng cáo

'Australia thua vì không thèm nghiên cứu U23 Việt Nam'

Thứ hai, 15/01/2018 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quốc Vượng: 'Australia thua vì không thèm nghiên cứu U23 VN'; Người hùng U23 Việt Nam không sợ U23 Syria... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 15/1.

Quốc Vượng: 'Australia thua vì không thèm nghiên cứu U23 VN'

Chia sẻ cảm xúc về chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo, Lê Quốc Vượng cho biết anh đã dự đoán trước được kết quả này. Theo cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, điều đặc biệt tạo nên chiến thắng của U23 Việt Nam chính là tinh thần. Anh cũng cho rằng Australia thua vì không đánh giá đúng khả năng của U23 VN.

Trên VTC News, Quốc Vượng chia sẻ: “Lối đá của U23 Việt Nam hợp lý. Chúng ta chấp nhận đá phòng ngự, đá quyết liệt từ giữa sân khiến U23 Australia rất ít đường để tạt bóng. Australia họ cũng không chủ động đá bóng bổng nhiều. Hiệp 2 khi còn 3 phút cuối, họ mới tăng tốc đá biên, song lúc đó bài của họ không có sự chuẩn bị từ trước. Họ có vẻ đánh giá thấp Việt Nam.

Quốc Vượng, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam vs U23 Australia, tin hot u23 châu á

Tôi cho rằng U23 Australia chủ quan. Họ nghĩ sẽ thắng được Việt Nam nên không chuẩn bị nhiều phương án khác nhau. Họ không thèm nghiên cứu chúng ta. Nếu nghiên cứu, họ sẽ phát huy bóng bổng nhiều”, Quốc Vượng phân tích kỹ hơn.

Những điểm nhấn đặc biệt giúp U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Australia (Nguồn VTV)

Người hùng U23 Việt Nam không sợ U23 Syria

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau chiến thắng 1-0 lịch sử của U23 Việt Nam trước Australia: “Tôi luôn cố gắng ra sân với tâm lý thoải mái nhất. Thật sự thì tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng sợ họ thì không.

Cá nhân tôi cũng như toàn đội muốn thi đấu thật tốt ở trận tiếp theo gặp Syria để có thể góp mặt ở vòng tứ kết. Chúng tôi sẽ sớm tập trung lại, chuẩn bị cẩn thận cho trận đấu cuối cùng vòng bảng”.

Cựu tuyển thủ Australia chỉ ra sai lầm của đội nhà

Cựu tuyển thủ Australia, cựu sao Dortmund Ned Zelic đã phân tích những sai lầm của U23 Australia trước đối thủ Việt Nam: “U23 Australia không biết tận dụng lợi thế của việc sở hữu bóng nhiều hơn. Ông Milicic chắc chắn phải biết cách làm sao để xuyên thủng hàng thủ 5 người. Ở trường, người ta đã dạy ông ấy. Tuy nhiên, phần lớn thời gian thì U23 Australia không biết phải làm gì với quả bóng.Trước một đội bóng dùng đến 5 cầu thủ ở hàng phòng thủ, U23 Australia đã không tạo ra được sự dồn ép liên tục”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vượng U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 Việt Nam vs U23 Australia tin hot u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT