Quảng cáo

Ánh Viên gây thất vọng lớn ở nội dung bơi 200m bướm

Thứ hai, 21/08/2017 18:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không đáp ứng kì vọng của NHM, Ánh Viên đã gây thất vọng lớn ở nội dung bơi 200m bướm khi không thể đoạt huy chương.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 ngày 21/8

Sau khi đứng thứ 2 vòng loại, Ánh Viên được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc huy chương vàng ở loại dung này. Theo đó, NHM kì vọng Ánh Viên sẽ là cái tên mang về chiếc huy chương vàng thứ 8 cho đoàn thể thao Việt Nam. Tuy nhiên Ánh Viên đã gây thất vọng lớn.

Ở vòng 50m đầu tiên, Ánh Viên xuất sắc dẫn đầu, tuy nhiên càng về sau niềm hy vọng vàng của bơi Việt Nam càng hụt hơi, khiến  kình ngư của Singapore Jing Wen Quah bỏ xa. Chung cuộc ở chung kết 200m Ánh Viên về thứ 4 với thành tích 2p16g61. Thành tích này của cô gái vàng thể thao Việt Nam không lọt vào top giành huy chương.

Thành tích ở chung kết của Ánh Viên còn thua vòng loại, khi cô đứng thứ 2 với thành tích 2p15g42. May mắn đồng đội của Ánh Viên là Lê Thị Mỹ Thảo đã gỡ cho bơi Việt Nam chiếc huy chương bạc khi về thứ 2 với thành tích 2p14g52. HCĐ là kình ngư Kittiya của bơi Thái Lan, trong khi HCV thuộc về JING WEN QUAH của ĐT bơi Singapore.

Ánh Viên vẫn còn cơ hội để giành huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay, bởi cô gái vàng bơi Việt Nam vẫn còn tham dự chung kết ở nội dung bơi 100m ngửa nữ. Nội dung này sẽ được thi đấu ngay sau đây.

LINK XEM TRỰC TIẾP ÁNH VIÊN THI ĐẤU

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng