Thethao247.vn
  • zalo

'Việt Nam là đội không ai muốn gặp tại AFF Cup 2018'

06/12/2018 07:05:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - 'Việt Nam là đội không ai muốn gặp tại AFF Cup 2018'; BLV Quang Huy: "Malaysia xứng đáng vào chung kết"... là những tin HOT AFF Cup 2018 ngày 6/12.

Video: Công Phượng trở lại ấn tượng tại AFF CUP 2018 | HAGL Media

'Việt Nam là đội không ai muốn gặp tại AFF Cup 2018'

Trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam được truyền thông khu vực và châu lục đánh giá rất cao. Trong đó BLV PJ Roberts cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính là đội mà không ai muốn gặp.

Trên Fox Sports Asia, chuyên gia bóng đá châu Á PJ Roberts phân tích: "Trong nhiều trận đấu đã qua của AFF Cup 2018, Việt Nam cho thấy sự trưởng thành và bản lĩnh.

Việt Nam thể hiện lối chơi đậm tính chiến thuật, linh hoạt ở nhiều thời điểm và rõ ràng, chính là đội bóng mà không ai muốn gặp ở AFF Cup năm nay. Chúng ta có thể thấy màn trình diễn và cách vận hành của tuyển Việt Nam ở giải năm nay, đậm tính chiến thuật và linh hoạt theo từng thời điểm".

BLV Quang Huy: "Malaysia xứng đáng vào chung kết"

Ở trận bán kết lượt về tại Bangkok, ĐT Malaysia đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan 2-2, qua đó đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Chia sẻ về trận đấu này, BLV Quang Huy cho rằng, Malaysia xứng đáng giành vé vào chung kết hơn đội tuyển Thái Lan.

BLV Quang Huy chia sẻ: "Malaysia đá chặt chẽ, thể lực dồi dào và đẩy Thái Lan vào thế bế tắc. Rõ ràng Malaysia cho thấy một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có chiều sâu. Trong khi, Thái Lan nhiều vị trí chơi không đúng khả năng, thậm chí đá láo, đá bậy. Thái Lan 2 lần dẫn trước nhưng chỉ trông vào “ăn” tình huống. Nhìn toàn cục, Malaysia xứng đáng thắng ở trận đấu hôm nay".

Tuyển thủ Việt Nam không bất ngờ vì Thái Lan bị loại

Việc Thái Lan bị loại ngay trên sân nhà là cú sốc rất lớn với NHM 'Voi chiến', thậm chí NHM Việt Nam cũng bất ngờ không kém. Tuy nhiên các tuyển thủ Việt Nam lại tỏ ra rất bình thản trước thông tin Thái Lan dừng bước ở bán kết.

Chia sẻ với báo Bóng đá, một số tuyển thủ Việt Nam khẳng định: “Trước mắt, chúng tôi chỉ nghĩ đến Philippines, đối thủ của Việt Nam ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối mai. Chỉ khi nào vượt qua Philippines, chúng tôi mới nghĩ đến chung kết.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn