Thethao247.vn
  • zalo

Vì sao trận Việt Nam vs Campuchia không đá ở sân Thống Nhất?

22/11/2018 15:06:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ lý do vì sao trận Việt Nam vs Campuchia không thể tổ chức ở sân Thống Nhất.

VIDEO: HLV Park Hang Seo không hài lòng với trọng tài

Việc sân Mỹ Đình bận tổ chức đại hội TDTT toàn quốc, khiến VFF phải xin ý kiến AFF để chuyển trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sang sân Hàng Đẫy. Nhiều ý kiến cho rằng tại sao không đưa Văn Quyết và các đồng đội chạm trán đoàn quân của HLV Honda tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

Trả lời báo Bóng đá, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "Ngay từ đầu AFF đã yêu cầu các nước chỉ tổ chức ở 1 địa điểm cho tiện việc tổ chức, bởi tất cả trận đấu của giải do LĐBĐ Đông Nam Á điều hành.

AFF yêu cầu vòng bảng phải được tổ chức ở 1 thành phố

Do sân Mỹ Đình vướng lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc 2018 đã có kế hoạch từ trước, nên AFF chỉ đồng ý cho chuyển sang sân Hàng Đẫy cùng thành phố, chứ không muốn đưa sang địa phương khác vì rất tốn kém. Ngay cả khi chúng tôi nêu lý do tại sao Myanmar tổ chức được ở 2 thành phố Mandalay và Yangon, nhưng nhà tổ chức cũng không đồng ý".

ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng A, khi có cùng 7 điểm với Myanmar nhưng xếp sau do kém chỉ số bàn thắng. Ở lượt trận cuối, Myanmar sẽ đá trận sinh tử với Malaysia để tranh vé vào bán kết. Còn Việt Nam chỉ cần thắng đậm Campuchia sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 thứ 7 ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn