Thethao247.vn
  • zalo

Văn Toàn báo tin buồn cho ĐT Việt Nam

04/12/2018 08:55:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

VIDEO: Bác sĩ Trần Anh Tuấn nói về chấn thương của Văn Toàn

Văn Toàn dính chấn thương sụn chêm trước trận đấu với Campuchia và phải ở lại Việt Nam để điều trị. Bác sĩ của ĐT Việt Nam ông Trần Anh Tuấn tiết lộ cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã được xét nghiệm lâm sàng và chụp MRI và được chẩn đoán là bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1.

Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương.

Văn Toàn Văn Toàn sẽ không thể dự trận bán kết lượt về (Ảnh: VnExpress)

Tuy nhiên nguồn tin của báo Bóng Đá khẳng định phải 1-2 ngày nữa, Văn Toàn mới được đưa đi chụp phim để xác định chấn thương đang ở giai đoạn nào. Vì thế, chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 sẽ không kịp trở lại, để tham dự trận đấu với Philippines vào ngày 6/12 tới.

Trong trường hợp hồi phục 'thần kỳ', Văn Toàn cũng khó được HLV Park cho ra sân, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm sự nghiệp của học trò. Như vậy, chân sút của HAGL sẽ chỉ trở lại trước khi trận chung kết lượt đi diễn ra.

Trong đội hình của HLV Park Hang-seo, Văn Toàn luôn là một quân bài dự bị chiến lược, và anh cũng luôn chứng tỏ được giá trị của mình mỗi khi có cơ hội vào sân thi đấu. Với lối chơi thông minh, tốc độ và nhiệt huyết, tiền đạo người Hải Dương cũng luôn để lại những ấn tượng rất đẹp trong mắt các CĐV. Hy vọng, Văn Toàn sẽ kịp bình phục chấn thương và sẽ tiếp tục cùng ĐT Việt Nam chinh phục giấc mơ lần thứ hai vô địch Đông Nam Á cùng ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn