Thethao247.vn
  • zalo

Văn Hậu: 'Toàn đội đã rất cố gắng, nhưng tiếc là bị gỡ hoà'

12/12/2018 09:15:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận chung kết lượt đi, Đoàn Văn Hậu khẳng định ĐT Việt Nam đã chiến đấu hết sức mình, nhưng đáng tiếc là bị gỡ hoà.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã may mắn cầm hoà thành công ĐT Việt Nam trên sân nhà. Đoàn Văn Hậu cảm thấy tiếc nuối vì đội tuyển không giành chiến thắng. Hậu vệ cánh số 1 của Hà Nội tưởng tin toàn đội sẽ thắng ở trận lượt về.

Trả lời báo Thanh Niên, Đoàn Văn Hậu cho biết: "Thực sự thì trận đấu ngày hôm nay toàn đội đã rất cố gắng để có kết quả tốt nhưng có một chút tiếc nuối khi đội bạn gỡ hòa. Cá nhân tôi thấy thể lực ngày hôm nay rất tốt, đến những phút cuối vẫn có thể chiến đấu được.

Trong đội, các cầu thủ đã gắn bó với nhau lâu. Cả đội đã chuẩn bị tinh thần nên khi bị gỡ 2-2 thì tinh thần chúng tôi vẫn rất tập trung. Tôi nghĩ tỷ số 2-2 không phải lợi thế quá lớn cho mình. Nhưng toàn đội có quyền tự quyết và sẽ phải tập trung hơn nữa ở lượt về. Toàn đội đã cố gắng và sẽ phải rút ra bài học để lượt về thi đấu tốt hơn".

Văn Hậu khẳng định anh sẽ nỗ lực ở trận lượt về

Trên sân Bukit Jalil, Văn Hậu đã có một vài tình huống xử lý mắc lỗi và tỏ ra đuối sức khi phải đối đầu với Surameh và Syafiq Ahmad. Điều này xuất phát từ việc hậu vệ trẻ 19 tuổi đã phải đá liên tục 6 trong 7 trận đấu của ĐT Việt Nam.

Dẫn trước 2 bàn nhưng lại không thể bảo toàn được chiến thắng là kết quả gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng chúng ta cũng hoàn toàn có thể tự hào về màn trình diễn ấn tượng của các học trò HLV Park Hang Seo trên đất Malaysia.

Một tỉ số hoà cùng hai bàn thắng trên sân đối phương là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam ở trận tái đấu quyết định ngôi vương của đấu trường Đông Nam Á. Theo đó chỉ cần hoà với tỉ số 1-1 hoặc 0-0 sẽ giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn