Thethao247.vn
  • zalo

Trọng Hoàng chỉ ra cầu thủ nguy hiếm nhất ĐT Malaysia

14/11/2018 13:00:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Nhận định về ĐT Malaysia, Trọng Hoàng cho rằng tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha là mối nguy hiểm số 1 đối với ĐT Việt Nam.

Highlight Malaysia 3-1 Lào (AFF Cup 2018)

Phân thích về đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, tiền vệ Trọng Hoàng cho rằng sức mạnh của Malaysia tập trung chủ yếu ở hai bên cánh. Ngoài ra, cầu thủ của FLC Thanh Hoá đánh giá rất cao tiền đạo Talaha.

Theo Thanh Niên, Trọng Hoàng chia sẻ: "Việt Nam và Malaysia giống nhau ở điểm tập hợp nhiều cầu thủ thi đấu tại giải U23 châu Á hồi đầu năm và ASIAD 2018. Đội Olympic Malaysia gây ấn tượng mạnh ở vòng bảng ASIAD 2018 vì thắng Hàn Quốc - đội sau đó giành chức vô địch. Đội tuyển Malaysia đánh mạnh vào cánh nhiều, khá hiệu quả, kiểm soát tốt trận đấu.

Trọng Hoàng cho rằng sức mạnh của Malaysia nằm ở bên cánh

Ở trận thắng Lào, hàng thủ Việt Nam làm việc đỡ vất vả vì Lào yếu, nhưng Malaysia sẽ khác hẳn. Chúng ta sẽ phải hoạt động nhiều hơn vì họ khỏe, kỹ thuật rất tốt, có những cá nhân tạo được sự đột biến. Tôi từng gặp Malaysia từ năm 2009 và trận sắp tới sẽ rất kịch tính. Tôi đánh giá rất cao Talaha vì anh ta không chỉ khéo mà còn rất giàu kinh nghiệm, chọn vị trí chính xác".

Ở AFF Cup 2018, Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo chọn là người thay thế vị trí của Vũ Văn Thanh. Do đó, nhiều khả năng cầu thủ gốc Nghệ An sẽ đối đầu với sát thủ số 1 của ĐT Malaysia trong trận đấu sắp tới.

Norshahrul Idlan Talaha không phải cái tên xa lạ với NHM Việt Nam, bởi chân sút này là nguyên nhân khiến Việt Nam để thua Malaysia trong trận chung kết Sea Games 29 và bán kết AFF 2014. Hiện tại, Talaha đang là chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 ở AFF 2018 với 3 pha lập công, xếp sau Adisak Kraisorn 6 bàn.

Talaha (số 9) đang là chân sút số 1 của ĐT Malaysia

Chiều 14/11, Talaha sẽ cùng ĐT Malaysia đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu 2 ngày sau đó. Trước khi tới Việt Nam, tiền đạo 32 tuổi này đã thừa nhận việc phải làm khách tại Mỹ Đình chưa bao giờ dễ dàng.

Nosharul Idlan Talaha nói: "Tuyển Việt Nam chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Chúng tôi sẽ phải thể hiện hết khả năng trong trận đấu ở Hà Nội. Hi vọng các cầu thủ khác cũng sẵn sàng ghi bàn để giúp Malaysia đánh bại tuyển Việt Nam".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn