Thethao247.vn
  • zalo

Tiền đạo Malaysia: 'Tôi sẽ ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐTVN'

11/12/2018 14:02:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trước trận chung kết, tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi của Malaysia mong muốn sẽ phá lưới Việt Nam để có bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 2018.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

>>> Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam 19h45 ngày 11/12

>>> LTĐ chung kết AFF Cup 2018: Việt Nam đá khi nào, trực tiếp ở đâu?

Tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi phát biểu: "Tôi muốn ghi bàn thắng đầu tiên ở AFF Cup vào lưới ĐT Việt Nam. Tôi biết không dễ khi phải đối đầu với họ. Nhưng chúng tôi học được nhiều điều sau thất bại tại vòng bảng.

Chúng tôi vẫn tự tin làm nên bất ngờ. Quan trọng là họ phải tập trung cho trận đấu, rút kinh nghiệm và cố gắng tạo lợi thế ở trận lượt đi. Năm 2010 cũng vậy, hy vọng các cầu thủ sẽ tận dụng điểm tựa sân nhà để có kết quả tốt".

Fikri muốn ghi bàn đầu tiên tại AFF Cup vào lưới ĐT Việt Nam

Trước AFF Cup 2018, Shahrel Fikri Fauzi được là niềm hi vọng rất lớn của ĐT Malaysia. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi này đã không thể cạnh tranh vị trí với Zaquan Adha và Idlan Talaha. Anh được HLV Tan Cheng Hoe cho ra sân 5 trận, trong đó có 4 lần vào sân trong hiệp 2.

Lần duy nhất Fikri Fauzi được tin tưởng xếp đá chính là trận Malaysia thua 0-2 trước đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng. Đáng chú ý, số 10 của Malaysia vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở giải đấu năm nay, vì thế anh rất khát khao được lập công trong trận chung kết.

Nếu được HLV Tan Cheng Hoe tung ra sân ngay từ đầu ở trận chung kết lượt đi, cơ hội để Shahrel Fikri Fauzi ghi bàn vẫn là rất thấp. Bởi anh sẽ phải đối mặt với hàng phòng ngự chắc chắn nhất AFF 2018 của ĐT Việt Nam với chỉ 2 bàn thua. Trong trường hợp vượt qua được ba trung vệ của ĐT Việt Nam, tiền đạo mang áo số 10 tiếp tục phải giải bài toán khó mang tên Đặng Văn Lâm - thủ môn đang có phong độ cao nhất giải đấu.

Đồ hoạ: Tuấn Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn