Thethao247.vn
  • zalo

Thủ môn Malaysia: 'Chúng tôi sẽ đòi nợ Việt Nam và vô địch'

08/12/2018 09:16:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu với truyền thông Malaysia, thủ môn Farizal Marlias đặt mục tiêu sẽ đòi nợ ĐT Việt Nam và vô địch AFF 2018.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của Việt Nam

Xuất sắc vượt qua Thái Lan và Philippines, hai đại diện của bảng A là Việt Nam và Malaysia đã cùng nhau tiến vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018. Trước cuộc chiến này, thủ thành Farizal Marlias đặt mục tiêu sẽ đòi nợ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trả lời tờ News Strait Times, thủ môn Farizal Marlias chia sẻ: "Chúng tôi muốn đòi món nợ ĐT Việt Nam ở vòng bảng. Đó sẽ là những trận chung kết hấp dẫn, nơi Malaysia quyết tâm đăng quang lần nữa.

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho lần tái đấu Việt Nam. May mắn luôn đóng vai trò nhất định trong những trận đấu loại trực tiếp như này. Giờ là lúc Malaysia cần tận dụng đà chiến thắng để tạo hưng phấn đá chung kết".

Farizal Marlias không phải là người đứng trong khung gỗ đội nhà, khi Việt Nam thắng Malaysia 2-0 ở Mỹ Đình. Anh chỉ là thủ môn số 2 của HLV Tan Cheng Hoe, tuy nhiên do Khairul Fahmi Che Mat thi đấu quá tệ đã khiến HLV Malaysia đặt niềm tin vào Marlias. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn này đã có 3 trận bắt chính, giữ sạch lưới 2 lần và phải nhận 2 bàn thua.

Dù đã thắng ở vòng bảng ĐT Việt Nam vẫn không thể chủ quan, bởi Malaysia rất mạnh bên hành lang cánh phải của bộ đôi Syahmi Safari vàMohamadou Sumare. Những tình huống đánh biên rồi tạt bổng hoặc căng ngang vào cho Talaha và Zaquan Adha là vũ khí cực kì lợi hại trong tay HLV Tan Cheng Hoe.

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân nhà Bukit Jalil, Kuala Lumpur. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn