Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam được thưởng cực khủng sau trận thắng Malaysia

17/11/2018 11:56:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam được thưởng tiền tỉ sau trận thắng Malaysia; BLV Quang Huy: 'Chưa đoán được chiến thuật của HLV Park'... là những tin HOT AFF Cup 2018.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

ĐT Việt Nam được thưởng tiền tỉ sau trận thắng Malaysia

Ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Malaysia với tỉ số 2-0, bằng các bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức. Chiến thắng ấn tượng trên sân Mỹ Đình đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được cơn mưa tiền thưởng.

Cụ thể ngay khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng đã công bố thưởng 600 triệu cho tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia. Cũng có mặt tại Mỹ Đình, bầu Hiển đã thay mặt tập đoàn T&T tặng ĐT Việt Nam 500 triệu. Như vậy, tổng thưởng của ĐT Việt Nam là 1,1 tỉ đồng.

ĐT Việt Nam được thưởng tiền tỉ

Theo lịch trình tối nay 17/11, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ hành quân sang Myanmar, để chuẩn bị cho chuyến làm khách vào ngày 20/11. Bốn ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Campuchia tại Hàng Đẫy.

BLV Quang Huy: 'Chưa đoán được chiến thuật của HLV Park'

BLV Quang Huy chia sẻ: "Đáng tiếc là đội tuyển không tận dụng được cơ hội cuối để thắng Malaysia 3-0, vì trước giờ mình chưa bao giờ thắng họ với tỉ số này cả. Về mặt thế trận, 90 phút trên sân Mỹ Đình diễn ra đúng theo ý đồ của HLV Park Hang Seo. Các cầu thủ có bàn thắng sớm, chủ động chơi phòng ngự - phản công và khiến đối thủ phải cuốn theo lối chơi.

Malaysia khởi đầu rất hưng phấn, nhưng khi Công Phượng lập công, tuyển Việt Nam đã được chơi theo cách của mình. Malaysia chơi rất bị động, cầm được bóng song không có những cơ hội cụ thể khi chúng ta đã giữ cự ly đội hình cực tốt, giữ được sự tập trung từ đầu đến cuối trong trận đấu rất căng thẳng. Nói chung, đây là chiến thắng rất Park Hang Seo".

Báo quốc tế đánh giá cao chiến thắng ĐT Việt Nam

Reuters đánh giá thắng lợi này của đoàn quân áo đỏ trước Malaysia là "khá dễ dàng", trong khi ở trận đấu cùng giờ, Myanmar lại phải chiến đấu cam go với Lào để giành trọn 3 điểm.

Reuters  viết: "Sau khi có chiến thắng thảnh thơi trên đất Lào, Việt Nam tiếp tục ca khúc khải hoàn nhờ một màn trình diễn thuyết phục khác chống lại Malaysia, đội đã đánh bại Campuchia và Lào trong hai trận đầu ra quân".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn