Thethao247.vn
  • zalo

Nhà báo Anh: 'Thái Lan đã bị truất ngôi vua Đông Nam Á'

06/12/2018 06:15:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Nhận định sau khi Thái Lan bị Malaysia loại khỏi AFF Cup 2018, nhà báo Paul Murphy cho rằng triệu đại của 'Voi chiến' đã kết thúc.

Highlight Thái Lan 2-2 Malaysia

Nhà báo Anh: 'Thái Lan đã bị truất ngôi vua Đông Nam Á'

Ở trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala, ĐT Malaysia đã xuất sắc cầm hoà Thái Lan với tỉ số 2-2, qua đó giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Không thể đi tiếp, 'Voi chiến' bị đánh giá đã hết thời.

Chia sẻ trên trang Twitter, nhà báo người Anh Paul Murphy của ESPN cho rằng Thái Lan đã không còn là ông vua của bóng đá Đông Nam Á. Cây bút này đánh giá Malaysia hoàn toàn xứng đáng với kết quả trên sân Rajamangala.

Paul Murphy chia sẻ: "Triều đại thống trị của đội tuyển Thái Lan ở Đông Nam Á đã kết thúc. Mất 4 cầu thủ hay nhất rõ ràng ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của họ, tuy nhiên nhiều cầu thủ hôm nay thi đấu dưới sức. Đội tuyển Malaysia đã xứng đáng vào chung kết".

Thái Lan bị loại cay đắng trên sân nhà

HLV Park không cử do thám theo dõi Malaysia

Theo Zing.vn, một lãnh đạo VFF tiết lộ HLV Park Hang-seo không cử ai sang Thái Lan theo trận bán kết giữa đội chủ nhà và Malaysia. Lý do được đưa ra là bởi đội tuyển Việt Nam muốn tập trung 100% cho trận Philippines.

Trước đó, trợ lý Lee Young-jin và Lư Đình Tuấn thường xuyên được do nhiệm vụ do thám đối thủ. Ở vòng đấu bảng, cả hai vị HLV này đã phải bay sang Malaysia, Indonesia, Singapore và Myanmar để do thám các đối thủ. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu quan trọng với Philippines, HLV Park Hang Seo muốn có sự tập trung cao nhất. Đối thủ của Việt Nam chính là đoàn quân của HLV Sven-Goran Eriksson chứ không phải Thái Lan hay Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn