Thethao247.vn
  • zalo

Quốc Vượng: 'Khác đẳng cấp, Việt Nam sẽ thắng đậm Malaysia'

15/11/2018 20:20:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, cựu tuyển thủ Quốc Vượng cho rằng ĐT Malaysia không phải đối thủ của ĐT Việt Nam.

Video: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Safawi Rasid

19h30 ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 AFF Cup 2018. Các chuyên gia cho rằng định đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Quốc Vượng nhận định đoàn quân của Tan Cheng Hoe không cùng đẳng cấp với ĐT Việt Nam. Anh cho rằng nếu đá đúng thực lực Văn Quyết và đồng đội sẽ thắng đậm đối thủ cùng bảng.

Trả lời Zing, Quốc Vượng chia sẻ: "Lứa cầu thủ bây giờ cũng tạo được niềm tin không phải ngán Malaysia như chúng tôi ngày xưa. Tất nhiên vẫn sẽ có người lo lắng, nhưng cá nhân tôi thấy không có vấn đề gì. Chỉ cần các cầu thủ đá đúng với đẳng cấp của mình thì Malaysia không phải là đối thủ.

Đương nhiên Malaysia có những cá nhân tốt, với điểm mạnh là thể lực và tinh thần. Khi hứng lên, họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Nhưng nếu Việt Nam đá bình tĩnh, tỉnh táo thì Malaysia không làm gì mình được. Theo tôi, các cầu thủ chỉ cần không nôn nóng thì việc thắng Malaysia, thậm chí thắng đậm cũng không phải là vấn đề".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đặt mục tiêu vô địch giải đấu, họ cũng thẳng thắn muốn giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình. Trong tay HLV Tan Cheng Hoe đang có một số nhân tố đáng chú ý như Talaha - người đã ghi 3 bàn thắng, Akhyar Safawi Rashid hay Mohamadou Sumareh. Trong đó Rasid là tài năng trẻ số 1 của bóng đá Malaysia, còn Sumareh là một chân sút nhập tịch.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn