Thethao247.vn
  • zalo

Quang Hải: 'Đầu bảng là điều trong tầm tay của ĐT Việt Nam'

16/10/2018 10:56:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định mục tiêu giành ngôi đầu bảng AFF Cup 2018 nằm trong tầm tay ĐT Việt Nam.

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bay sang Hàn Quốc tập huấn, Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo phân công trả lời phỏng vấn báo chí. Tiền vệ của Hà Nội FC cho biết anh sẽ cố gắng có phong độ tốt nhất để lọt vào danh sách chính thức. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại buổi tập cuối cùng của ĐTVN.

Quang Hải cho biết: "Mục tiêu của cá nhân tôi và các cầu thủ khác là thể hiện tốt để được đá chính ở các trận giao hữu. Các đối thủ Việt Nam tại Hàn Quốc đều là những đội mạnh. Tôi đang sung sức và đã sẵn sàng chiến đấu".

quang-hai Quang Hải tin tưởng Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

Tiền vệ Hà Nội cho rằng vượt qua vòng bảng là điều ĐT Việt Nam sẽ dễ đạt được. Anh nói: "Theo tôi, tất cả các đối thủ của ĐT Việt Nam đều mạnh. Vì thế toàn đội cần có sự chuẩn bị tốt nhất. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu phải đứng đầu bảng, đây là điều trong tầm tay của ĐT Việt Nam, chúng ta chỉ cần làm tốt ở từng trận đấu".

Chia sẻ về những tân binh của ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tập trung lần này, Quang Hải chia sẻ: "Tất cả các anh hoà nhập rất nhanh, mọi người đều có gắng nói chuyện với nhau. Không khí đội tuyển rất vui vẻ".

Theo kế hoạch tối 16/10, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn