Thethao247.vn
  • zalo

Nhà vô địch AFF 2008 chỉ ra 2 trung vệ tốt nhất Việt Nam

08/11/2018 06:27:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Vũ Như Thành đã chỉ ra hai trung vệ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014

>>> TRỰC TIẾP ĐT Việt Nam vs Lào tại đây !!!

Trước trận ra quân giải AFF Suzuki Cup của ĐT Việt Nam, cựu tuyển thủ từng vô địch AFF 2008 - Vũ Như Thành đã dành những lời có cánh cho hai học trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, cựu danh thủ này đánh giá Đình Trọng và Tiến Dũng là cặp trung vệ hay nhất hiện tại.

Trả lời Zing, Vũ Như Thành chia sẻ: "Tôi thích Tiến Dũng và Đình Trọng. Dũng chơi điềm đạm, như một thủ lĩnh trên sân. Còn Trọng dù thấp bé lại mạnh mẽ, quyết liệt, tranh chấp và kỹ năng chơi phòng ngự dưới chân đều rất tốt, có phong cách thi đấu khá giống tôi. Đây có thể coi là hai trung vệ tốt nhất Việt Nam hiện nay".

Đình Trọng và Tiến Dũng được đánh giá cao

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Lào ở đâu? <<<

Ngoài việc dành lời khen cho Đình Trọng và Tiến Dũng, cựu trung vệ ĐT Việt Nam cũng đánh giá rất cao đội hình của HLV Park Hang Seo tham dự AFF Cup năm nay. Anh cho rằng nếu vô địch, lứa Văn Quyết, Công Phượng phải được gọi là 'thế hệ kim cương'.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 đánh giá: "Năm nay Việt Nam sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đội tuyển hiện tại có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ, các em còn trẻ nhưng đã có thể gọi là "ngôi sao" được rồi. Nếu vô địch, đây có thể coi là "thế hệ kim cương" chứ không còn là "thế hệ vàng" của anh Hồng Sơn nữa".

Chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 8/11 tới với trận ra quân trên sân khách, gặp đội tuyển Lào.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn