Thethao247.vn
  • zalo

Nhà đài Hàn Quốc đổi lịch chiếu vì cơn sốt 'ĐT Việt Nam'

13/12/2018 18:10:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Nhà đài Hàn Quốc đổi lịch chiếu vì cơn sốt 'ĐT Việt Nam'; Báo Châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về 2 tiền đạo Malaysia... là những tin HOT AFF Cup 2018 tối 13/12.

 

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Nhà đài Hàn Quốc đổi lịch chiếu vì cơn sốt 'ĐT Việt Nam'

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) thông báo sẽ tạm dừng chiếu bộ phim Fate and Anger, để phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sóng truyền hình Hàn Quốc vào tối 15/12.

SBS News xác nhận hai nhân vật sẽ bình luận trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia là người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun.

Theo Nielsen Korea, tỷ lệ khán giả xem trực tiếp chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia là 4,7%. Nếu tính riêng khoảng thời gian diễn ra trận đấu, tỷ lệ khán giả là 5,25%. Cao điểm, tỷ lệ này vượt quá 7%. Đây là kỷ lục trong các chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Báo Châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về 2 tiền đạo Malaysia

Trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil trước Việt Nam khiến Malaysia đang là đội chịu bất lợi. Nếu họ để hòa 0-0 hoặc 1-1 trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình thì sẽ phải chứng kiến Việt Nam lên ngôi vô địch của giải đấu.

Tờ FOX Sports viết: “Malaysia đang sở hữu cặp tiền đạo tài năng là Norshahrul Talaha và Zaquan Adha. Cả hai bắt buộc phải liên tục tấn công để tìm kiếm đường vào khung thành Việt Nam. Chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ tìm cách để phong tỏa bộ đôi này. Chính vì vậy, việc ghi bàn thắng càng sớm càng tốt sẽ giảm tải nhiều áp lực cho hàng công của Malaysia”.

Tân Chủ tịch VFF khen ngợi ĐT Việt Nam

Ông Lê Khánh Hải chia sẻ: "Tôi rất vui vì được chứng kiến 2 bàn thắng đẹp của chúng ta. Đó không phải là kết quả của sự ngẫu hứng mà là của những pha tấn công có ý đồ, rất quyết đoán. Tôi không phải chuyên gia quá am tường về chuyên môn nhưng những tình huống dẫn đến bàn thắng là rất đáng khen ngợi.

Các cầu thủ phải tập rất nhiều mới có thể hiểu nhau, ăn ý đến như vậy. Trước trận, trời mưa rất to dẫn đến mặt sân trơn nhưng cả hai đội đều chơi đầy nỗ lực. Đặc biệt VN đã phô diễn được kỹ thuật cá nhân. Tất cả chúng ta đã trải qua rất nhiều cảm xúc”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn