Thethao247.vn
  • zalo

Người đóng thế xuất sắc: 'Tôi tự tin cạnh tranh với Văn Lâm'

18/10/2018 19:22:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh tỏ ra tự tin về khả năng cạnh tranh suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trong số 4 thủ môn được HLV Park Hang Seo mang sang Hàn Quốc tập huấn, Văn Cường là cái tên nhiều khả năng sẽ bị loại ở danh sách cuối cùng. Trong khi Bùi Tiến Dũng mới mắc hai sai lầm ở trận chung kết Cup Quốc gia, nên khó nhận được sự tin tưởng. Vì vậy, chỉ còn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh cạnh tranh suất bắt chính tại AFF Cup 2018.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, Tuấn Mạnh tỏ ra rất tự tin vào khả năng của mình. Anh nói: "4 thủ môn hiện nay ở đội tuyển ai cũng có điểm mạnh riêng. Tôi thích sự cạnh tranh và sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất.

Cá nhân tôi đã nhận được sự tin tưởng từ trận đấu với Campuchia, Afghanistan rồi đến Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019), vậy nên tôi càng phải nỗ lực hơn và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của HLV trưởng”.

Văn Lâm vẫn được coi là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, tuy nhiên Tuấn Mạnh cũng không hề kém cạnh khi luôn thi đấu trên cả xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội bắt chính. Vì thế việc chọn Văn Lâm hay Tuấn Mạnh sẽ là bài toán đau đầu với HLV Park Hang Seo.

Trở lại với ngày tập luyện hôm nay của đội tuyển, HLV Park Hang-seo tiếp tục thực hiện các bài tập mang tính phục hồi và củng cố nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ cho các cầu thủ, đồng thời sắp xếp thời lượng hợp lý cho bài rèn đấu pháp, lối chơi.

Ngày 19/10, đội tuyển tiếp tục tập luyện cả buổi sáng và buổi chiều. Ngày 22/10, HLV Park Hang-seo sẽ có bài test đầu tiên với các học trò bằng trận đấu tập với “quân xanh” Incheon United FC đến từ giải K-League.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn