Thethao247.vn
  • zalo

Myanmar quyết định kiện Malaysia lên AFF

30/11/2018 09:04:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong diễn biến mới đây, LĐBĐ Myanmar đã quyết định kiện Malaysia lên AFF vì để CĐV quá khích tấn công NHM đội khách.

VIDEO: Malaysia 3-0 Myanmar

Myanmar quyết định kiện Malaysia lên AFF

Sau trận đấu Malaysia thắng 3-0 Myanmar ở lượt trận cuối bảng A. Một nhóm khoảng 20 CĐV Myanmar, trong đó có cả phụ nữ đã bị 30 CĐV Malaysia hành hung. Vì nước chủ nhà đã không giải quyết thoả đáng khiến LĐBĐ Myanmar quyết định kiện Malaysia lên LĐBĐ Đông Nam Á.

Tổng thư ký MFF U Ko Ko Thein tiết lộ: "Đây không phải là lần đầu tiên hay lần thứ hai xảy ra chuyện như vậy. Những lời xin lỗi từ phía Malaysia là chưa đủ để xóa bỏ mọi việc. Chúng tôi gửi đơn kiện lên AFF không chỉ vì CĐV Myanmar. Chúng tôi làm điều này để tránh cho sự việc xảy ra một lần nữa với bất kỳ đội nào khác khi phải đến Malaysia thi đấu.

Hình ảnh CĐV Myanmar chấn thương sau khi bị hành hung

Các đội chủ nhà nên tăng cường bảo vệ an ninh thêm cho các CĐV đội khách không chỉ ở bên trong mà còn cả bên ngoài sân vận động. Nếu để mọi chuyện tiếp tục tái diễn như thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu và cả LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vì sẽ không ai dám đến xem các trận đấu trong tương lai".

Thủ quân ĐT Philippines lo lắng khi đối đầu ĐT Việt Nam

Tiền đạo Phil Younghusband cho rằng việc chọc thủng lưới ĐT Việt Nam là nhiệm vụ không hề dễ dàng với anh cùng các đồng đội. Anh nói: "Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đang thi đấu rất hay. Họ không để thủng lưới từ đầu giải. Khi mất bóng, không chỉ hàng phòng ngự mà cả đội bóng sẽ quyết liệt đoạt lại. Họ chuyển đổi rất nhanh từ phòng ngự sang tấn công. Đó là lý do khiến tôi cảm thấy rất khó khăn khi thi đấu với Việt Nam.

ĐT Việt Nam năm nay rất mạnh. Họ rất nhanh, chơi bóng kỷ luật và tập trung. Thật khó để bất kể tiền đạo nào có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi kỷ luật như vậy", thủ quân của Philippines cho hay.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn