Thethao247.vn
  • zalo

Myanmar gặp bất lợi lớn trước khi đối đầu ĐT Việt Nam

17/11/2018 17:20:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Đối thủ của ĐT Việt Nam ở lượt trận kế tiếp đang gặp vấn đề về thể lực, khi phải di chuyển quá nhiều...

VIDEO: ĐT Lào 1-3 ĐT Myanmar

Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà của ĐT Lào, ĐT Myanmar đã phải gấp rút hành quân trở về quê nhà để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 4 AFF Cup Suzuki 2018. Các cầu thủ Myanmar thừa nhận thể lực của họ bị ảnh hưởng do phải chờ đợi bay quá lâu.

Trả lời báo Bóng Đá, một thành viên của ĐT Myanmar chia sẻ: "Phải di chuyển với quãng đường dài khiến chúng tôi cảm thấy khá vất vả. Cùng với việc thi đấu với mật độ khá dày nên việc phải transit thay vì bay thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của cầu thủ chúng tôi".

Cụ thể, toàn bộ các thành viên đội tuyển Myanmar đã bay từ Vientiane đến Bangkok lúc 12h30 trưa nay, nhưng họ phải chờ thêm 6 tiếng đồng hồ để chờ đợi chuyến bay quá cảnh về Yangon. Điều này khiến họ cảm thấy rất mệt mỏi.

ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar từng nằm cùng bảng tại AFF Cup 2016. Trên đất Yangon, đội tuyển Việt Nam thời HLV Nguyễn Hữu Thắng đã giành chiến thắng 2-1 với các pha lập công của Văn Quyết và Công Vinh, còn Aung Thu ghi bàn cho đội chủ nhà.

Trong thành phần ĐT Việt Nam hiện tại vẫn có 7 cầu thủ từng góp mặt trên sân Thuwanna vào năm 2016, gồm Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Quyết và Văn Toàn đá chính, Trọng Hoàng vào sân từ ghế dự bị, còn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng không được ra sân phút nào.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon vào lúc 18h30 ngày 20/11. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn