Thethao247.vn
  • zalo

Malaysia gây bất ngờ khi đối đầu với Việt Nam tại AFF Cup

03/10/2018 17:32:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - ĐT Malaysia gây bất ngờ lớn khi sử dụng cầu thủ nhập tịch để đối đầu với Việt Nam, Myanmar... tại AFF Cup 2018.

Malaysia gây bất ngờ khi đối đầu với Việt Nam tại AFF Cup 2018

ĐT Malaysia gây bất ngờ lớn khi 'phá lệ' sử dụng cầu thủ nhập tịch để đối đầu với Việt Nam, Myanmar... tại AFF Cup 2018. Cụ thể, họ đã triệu tập cầu thủ gốc Gambia Mohamadou Sumareh vào danh sách chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới. Trước Sumareh, chưa từng có cầu thủ nhập tịch nào (không có gốc gác về họ hàng) được khoác áo ĐT Malaysia.

Để có được sự phục vụ của Sumareh, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã phải chịu rất nhiều sức ép của Bộ trưởng Bộ thể thao nước này. Theo đó, ông Syed Saddiq Abdul Rahman đã kịch liệt phản đối và cho rằng FAM đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, sau nhiều tranh cãi, Sumareh cũng đã cùng 23 cầu thủ khác có tên trong đợt tập trung lần này của ĐT Malaysia.

Malaysia sẽ sử dụng cầu thủ nhập tịch tại AFF Cup 2018

Tại giải AFF Cup 2018, ĐT Malaysia cùng Sumareh sẽ chạm trán ĐT Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 16/11. Với việc sử dụng cầu thủ nhập tịch, "những chú hổ" kì vọng sẽ đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo để giành ngôi đầu bảng.

HLV U19 Việt Nam nói gì trước giải U19 Châu Á

U19 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng các học trò sẽ có được những trải nghiệm giống như những người đàn anh: “Vừa rồi những giải đấu vừa tầm với mình chúng ta chưa hoàn thành, chắc chắn giải đấu lần này chúng ta phải cố gắng hơn, mặc dù ở một sân chơi lớn hơn, những đội mạnh hơn.

Hy vọng các em làm được những gì tốt nhất có thể. Những màn thể hiện của các em ở các giải đấu sắp tới các em sẽ có những trải nghiệm, những trải nghiệm đó dành cho đội tuyển quốc gia, giống như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu 2 năm về trước.

Đương nhiên không phải là mình đến thi đấu thắng cũng được, thua cũng được, không phải là như vậy, phải cố gắng hết sức”. Tại VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn