Thethao247.vn
  • zalo

Lãnh đạo VFF: 'Việt Nam đặt mục tiêu cao nhất tại AFF 2018'

05/09/2018 22:48:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 là hướng đến thành tích cao nhất.

Thành công mang tính lịch sử của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam tại sân chơi châu lục, giúp bóng đá Việt Nam có sự phát triển vượt bậc. Chính vì điều này, lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm sẽ giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Theo Thể Thao Văn Hóa, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Tại 2 kỳ AFF Suzuki Cup gần đây nhất, đội tuyển Việt Nam đều vào đến bán kết. Vì vậy, việc chúng ta hướng tới thành tích cao nhất tại AFF Suzuki Cup 2018 cũng là điều sẽ tạo thêm động lực để đội tuyển phấn đấu.

Chúng ta có cơ sở để thực hiện mục tiêu riêng của mình khi đội tuyển đang có sự kếp hợp rất tốt giữa lực lượng các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đang ở độ chín của sự nghiệp và lực lượng các cầu thủ trẻ vừa trưởng thành sau rất nhiều giải đấu quốc tế, trong đó có VCK U23 châu Á 2018".

Trong khi HLV Park chia sẻ: "AFF Suzuki Cup 2018 rất khó lường, bởi các đội bóng có sự góp mặt đầy đủ các cầu thủ tốt nhất nên sẽ rất nguy hiểm. Tôi cho rằng, dù U23 Việt Nam là á quân VCK U23 châu Á và Olympic Việt Nam đứng hạng tư tại ASIAD 18, nhưng không vì thế mà chúng ta chủ quan khi bước vào AFF Suzuki Cup 2018.

Các đội bóng trong khu vực sẽ rất thận trọng khi đối đầu với ĐT Việt Nam nên cần có những phương án mới cho đội. Điều này rất quan trọng và quyết định sự thành bại của đội tuyển, nên chúng ta cần nghiêm túc chuẩn bị".

Tại AFF Cup 2018, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất sáng khi họ nằm cùng bảng với những đối thủ khá "mềm" như Malaysia, Lào, Myanmar và Campuchia. Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với ĐT Lào vào lúc 19h ngày 8/11 tại Vientiane.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn