Thethao247.vn
  • zalo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ thắng Malaysia bằng mọi giá'

04/12/2018 14:23:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Những câu trả lời của HLV Rajevac trong phòng họp báo đã khiến truyền thông Thái Lan hết sức bất ngờ...

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

>>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia tại đây

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Rajevac tỏ ra dè chừng đối thủ Malaysia. Tuy nhiên ông vẫn khẳng định mục tiêu cao nhất của đội chủ nhà là giành chiến thắng, để lọt vào chơi trận chung kết năm nay.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Rajevac chia sẻ: "Trận hoà ở lượt đi khiến trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất gay cấn và quyết liệt. Đội nào thắng sẽ có tấm vé vào chung kết. Vì thế, chúng ta không thể đánh giá thấp Malaysia.

HLV Rajevac đặt quyết tâm thắng Malaysia

Tôi và BHL ĐT Thái Lan đã chuẩn bị kỹ lưỡng, để có thể sẵn sàng cho mọi tình huống sẽ xảy ra, kể cả khi phải đá hiệp phụ hay luân lưu. Dù vậy phải khẳng định mục tiêu cao nhất của Thái Lan là cố gắng ghi bàn và giành chiến thắng trước Malaysia bằng mọi giá".

ĐT Thái Lan đã toàn thắng ở cả ba trận đấu ở vòng bảng, họ ghi tới 14 bàn thắng. Ngoài ra lịch sử đối đầu tại Rajamangala cũng nghiêng về đội chủ nhà, bởi ở 3 lần gần nhất hành quân đến SVĐ này, Malaysia đều để thua, với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Thậm chí ở 5 lần hành quân đến đất Thái, 'Hổ Malay' chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào.

Thông tin Thái Lan vs Malaysia

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 5/12, trên sân Rajamangala. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn