Thethao247.vn
  • zalo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ thắng đậm Malaysia ở sân nhà'

03/12/2018 13:25:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - HLV Milovan Rajevac thẳng thắn bày tỏ mong muốn ĐT Thái Lan sẽ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Malaysia.

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

Phát biểu trước trận bán kết lượt về, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac tin tưởng các học trò sẽ đánh bại Malaysia. Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng tiết lộ mục tiêu của 'Voi chiến' là ghi được nhiều bàn thắng.

Theo tờ The Star (Malaysia), HLV Rajevac nói: "Chúng tôi đến Bukit Jalil với mục tiêu là chiến thắng, nhưng cả đội đã không làm được điều này. Các cầu thủ Malaysia thực sự có động lực khi thi đấu dưới 90.000 khán giả nhà. Thái Lan không phải đội xuất sắc hơn, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã không thua trận.

HLV Thái Lan tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà

Ở trận lượt về, chắc chắn tôi sẽ có những thay đổi. Chúng tôi cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho một trận đấu khó khăn, nhưng tôi tin Thái Lan sẽ thắng và vào chung kết. Ngoài ra, mục tiêu của chúng tôi là ghi được nhiều bàn thắng ở Bangkok".

Thái Lan là đội sở hữu hàng công tốt nhất AFF Cup 2018 tính đến hết lượt đi bán kết AFF Cup 2018 với 15 bàn thắng. Trong đó, đội tuyển xứ Chùa vàng đã thể hiện phong độ ấn tượng trên sân nhà với 3 trận toàn thắng và ghi được 14 bàn.

Nổi bật nhất trên hàng tấn công của Thái Lan là bộ đội tiền đạo Adisak Kraisorn và Supachai Jaided - những người đã đóng góp 11/15 bàn thắng của toàn đội. Trong đó, số 9 của ông Rajevac đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 8 bàn thắng. Ngoài ra, 'Voi chiến' còn sở hữu chuyên gia kiến tạo Sanrawat Dechmitr với 4 đường chuyền thành bàn.

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 5/12, trên sân Rajamangala. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn