Thethao247.vn
  • zalo

HLV Rajevac: 'Malaysia đủ sức góp mặt ở sân chơi Châu Á'

30/11/2018 13:25:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, HLV Rajevac đánh giá cao Malaysia và cho rằng họ đủ sức góp mặt ở sân chơi Asian Cup - nơi Việt Nam, Thái Lan sắp tham dự.

VIDEO: Malaysia 2-3 Thái Lan (Chung kết lượt về AFF Cup 2014)

Phát biểu trước trận bán kết 1 AFF Cup 2018, HLV Thái Lan ông Rajevac đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà. Vị chiến lược gia này nhận định ĐT Malaysia hoàn toàn đủ khả năng góp mặt ở sân chơi Asian Cup - nơi Thái Lan, Việt Nam và Philippines sẽ đại diện cho Đông Nam Á tham dự.

HLV Rajevac nói: "Theo tôi tìm hiểu, Malaysia là một đội bóng mạnh. Họ đang sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm cũng như các tài năng trẻ. Lượng CĐV đông đảo cũng là lợi thế cho họ ở trận đấu này. Tôi nghĩ nếu kết hợp tốt lứa cầu thủ hiện tại, Malaysia hoàn toàn đủ khả năng góp mặt tại Asian Cup sau".

Làm khách tại Bukit Jalil, ĐT Thái Lan sẽ phải đối mặt với khó khăn, do những tiếng ồn của CĐV Malaysia gây ra. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Serbia vẫn tự tin cho rằng các học trò của ông sẽ giành chiến thắng.

HLV trưởng Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng cả đội sẽ phải thi đấu trên sân có rất nhiều khán giả ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, tôi xem đây là một bài học hữu ích cho các cầu thủ. Tôi tin rằng nếu đội bóng thể hiện được phong độ như ở các trận đấu tại vòng bảng cũng như trong tập luyện, chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng ngay trong trận đấu sân khách này".

Thái Lan là đội được đánh giá cao hơn khi đang sở hữu hàng tấn công tốt nhất trong lịch sử các vòng bảng AFF Cup với thành tích 15 bàn thắng. Trong đó, Adisak Kraisorn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 pha lập công. Nổi bật là 6 bàn thắng được anh ghi vào lưới Đông Timor ở trận ra quân.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h45 ngày 1/12, trên SVĐ Bukit Jalil. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn