Thethao247.vn
  • zalo

HLV Philippines: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất AFF Cup'

02/12/2018 20:55:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu trong phòng họp báo sau trận Việt Nam 2-1 Philippines, HLV Eriksson đánh giá cao ĐT Việt Nam và khẳng định sẽ tạo bất ngờ trận lượt về.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Ở trận bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại Philippines với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức, trong khi Patrick Reichelt là người mang về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Nhận thất bại trên sân nhà, HLV Sven-Göran Eriksson thừa nhận ĐT Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này khẳng định ông và các ông trò sẽ thi đấu hết sức để tạo nên bất ngờ ở trận lượt về.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Eriksson nói: "Chúng tôi đã phải đối mặt với 1 đội rất mạnh. Họ là đối thủ mạnh nhất từ trước đến giờ, họ được tổ chức rất tốt. Tuy nhiên, đã có thời điểm chúng tôi còn chơi tốt hơn họ. Nếu muốn đánh bại Việt Nam, bạn không thể để thua.

Rất khó để đánh bại những đội bóng hàng đầu nếu để thủng lưới dễ dàng như thế. Các tiền đạo của Việt Nam luôn biết cách di chuyển xuống phía dưới hàng hậu vệ của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi là đội duy nhất ghi được bàn vào lưới Việt Nam. Với lối chơi trong hiệp 1, tôi nghĩ có thể thắng họ ngay trên sân khách. Dù sao ở trận lượt về, chúng tôi sẽ chơi như không còn gì để mất và nỗ lực giành chiến thắng".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn