Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park ra lệnh họp kín, ĐT Việt Nam có thay đổi mới

06/11/2018 16:00:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Sáng 6/11, HLV Park Hang Seo ra lệnh họp kín phân tích ĐT Lào. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng đã tìm được sân tập mới thay thế sân Chao Anouvong.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014

Sáng 6/11, HLV HLV Park Hang Seo chỉ yêu cầu các cầu thủ ĐT Việt Nam đi bộ xung quanh khách sạn trong khoảng 15 phút. Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu BHL ĐT Việt Nam triệu tập các cầu thủ để họp kín tại khách sạn.

Tại cuộc họp này, HLV Park Hang Seo đã cho mổ băng xem một số trận đấu gần nhất của đội chủ nhà, qua đó thảo luận và đưa ra những đưa ra những phương án đối phó trong trận ra quân tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Các thành viên BHL ĐT Việt Nam di chuyển về khách sạn để họp kín (ảnh: Dân Trí)

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Lào ở đâu? <<<

Ngoài việc họp kín, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu hai thành viên BHL ĐT Việt Nam đi tìm sân tập mới, bởi mặt sân Chao Anouvong rất cứng, mấp mô khiến HLV Park Hang Seo lo lắng có thể mất quân trước trận mở màn.

Sau khi nghe báo cáo từ phía các trợ lý, HLV Park đã quyết định đổi địa điểm tập mới cho Việt Nam. Theo đó, Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ tập luyện ở sân Đại học Quốc gia tại Làng Dongdok, Quận Xaythany, thủ đô Vientiane. Được biết, sân tập này cách địa điểm đóng quân của Việt Nam 10 km và mất 20-30 phút di chuyển.

Theo kế hoạch, buổi tập chiều 6/11 của ĐT Việt Nam sẽ kéo dài trong 90 phút (từ 16h00 đến 17h30 phút chiều nay). Đây là buổi tập đầu tiên trong lịch trình của BTC vì thế HLV Park Hang Seo có quyền 'đóng sân' để tập kín.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn