Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park ra chỉ thị đặc biệt bằng mật thư trong trận gặp Lào

09/11/2018 08:20:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong trận thắng đội tuyển Lào ngày 8/11, HLV Park Hang Seo đã dùng mật thư để ra chỉ thị đặc biệt cho Đỗ Duy Mạnh.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

HLV Park ra chỉ thị đặc biệt bằng mật thư trong trận gặp Lào

Phút 83 của trận đấu, HLV Park Hang Seo ra sát đường biên và nhờ trợ lý gọi trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ của CLB Hà Nội tiến lại nhận từ tay ông thầy một mẩu giấy và lập tức trở về vị trí thi đấu.

Vừa đi, Duy Mạnh vừa quan sát xung quanh và đọc nội dung bức mật thư. Hiểu ra vấn đề, chàng trai sinh năm 1996 nhanh chóng gọi to tên của Quế Ngọc Hải, là cầu thủ đang chơi hậu vệ cánh trái của đội tuyển.

Vừa gọi, vừa ngoắc tay, Duy Mạnh kêu đồng đội mang áo số 3 thu hẹp khoảng cách với mình lại rồi đưa ra chỉ thị trong mật thư. Xong việc cần làm, học trò cầm mẩu giấy đó nhét vào bên trong chiếc tất bên trái.

Việc ra chỉ thị bằng mật thư trên thế giới không hiếm, người thường dùng chiêu này chính là HLV Mourinho của Manchester United. Ở lần gần nhất, HLV Mourinho đã đưa cho Bailly một mẩu giấy, để chuyển tới cho Matic. Nội dung mật thư là yêu cầu Matic kèm chặt Willian trong trận MU gặp Chelsea ngày 26/2/2018.

'Lào quá yếu, quan trọng là đội tuyển Việt Nam tránh được chấn thương'

Cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng: "Đầu tiên tôi phải nói rằng đội Lào yếu quá, nên chưa thể có đánh giá đầy đủ về đội tuyển Việt Nam. Dù sao, ngay ở trận đầu tiên mà chúng ta có chiến thắng, giành được 3 điểm và bảo toàn được lực lượng cho cuộc chiến đường dài là điều hết sức quan trọng.

Còn nhìn tổng thể, đội kiểm soát được trận đấu, chủ động trong lối chơi, đấy là mặt được tiếp theo, phần nào thể hiện được tâm thế của một đội bóng lớn ở tầm Đông Nam Á. Đội tuyển Việt Nam khi đó cần những tình huống gây đột biến tốt hơn. Tôi hơi tiếc là trận vừa rồi chưa thể đánh giá được hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, vì Lào chưa tạo được sức ép đủ lớn, nên tôi chưa thể nói rằng Quế Ngọc Hải khi thay trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ ở mức nào".

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM
Việt NamViệt Nam
1 1 0 0 3 0 3 3
MalaysiaMalaysia
1 1 0 0 1 0 1 3
MyanmarMyanmar
0 0 0 0 0 0 0 0
CampuchiaCampuchia
1 0 0 1 0 1 -1 0
LàoLào
1 0 0 1 0 3 -3 0

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn