Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park làm nghi thức cầu nguyện trên sân Myanmar

20/11/2018 09:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Tương tự với hành động trên đất Lào, HLV Park Hang Seo đã làm nghi thức cầu nguyện khi đặt chân đến sân nhà của ĐT Myanmar.

VIDEO: Việt Nam 2-0 Malaysia

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar | AFF Cup 2018

Chiều ngày 19/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon, để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Myanmar. Tại Thuwanna, có một chi tiết rất thú vị liên quan đến HLV trưởng Park Hang Seo.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện phải ở trong phòng thay đồ trong ít phút. Sau đó, một mình vị chiến lược gia người Hàn Quốc bước ra trước để làm nghi thức cầu nguyện.

Trước đó, vị chiến lược gia 59 tuổi này cũng có hành động tương tự khi tập trên SVĐ QG Lào hôm 7/11. Có lẽ đây chỉ là phương pháp lấy may mắn trên đất khách, cũng như giải toả áp lực trước trận đấu quan trọng giành tấm vé đi tiếp.

Sau khi cầu nguyện xong, HLV Park Hang Seo mới cho các cầu thủ vào sân khởi động. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ cho báo chí hoạt động trong khoảng 20 phút để đảm bảo bí mật. Trong khi HLV Antoine Hey mở cửa để truyền thông theo dõi suốt buổi tập của ĐT Myanmar.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon vào lúc 18h30 ngày 20/11. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn